Blackpink, Red Velvet đang trở lại mạnh mẽ với các sản phẩm nghệ thuật mới của mình.
Dù trước đó, Blackpink không thực sự tạo được ấn tượng với các ca khúc phiên bản tiếng Nhật nhưng với phim tài liệu, họ đang có bước đà khá tốt.
Cụ thể, phim tài liệu “Blackpink: The Movie” đã được phát hành tại 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và 3.000 rạp chiếu. Tại Hàn Quốc, CGV đã chiếu bộ phim với nhiều định dạng khác nhau như: ScreenX bao gồm rạp chiếu 3 màn hình, 4DX cho phép khán giả trải nghiệm âm thanh sống động và màn hình 4DX tận dụng cả 2 định dạng.
Mới đây, theo báo cáo của Music Week, phim của họ đã thu về 4,8 triệu USD từ gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ. Được biết, bộ phim về 4 cô gái nhà YG đã vượt 500.000 khán giả trên toàn thế giới - số lượng người xem cao nhất so với bất kỳ bộ phim chiếu rạp nào ra mắt trong năm nay.
Hơn nữa, sau khi lệnh giãn cách do dịch COVID-19 được dỡ bỏ ở Đông Nam Á, bộ phim dự kiến sẽ được phát hành ở nhiều quốc gia khác trong tháng 8 này.
Ở thời điểm hiện tại, phim “Blackpink: The Movie” đã được chiếu tại hơn 3.400 rạp chiếu phim, nhưng con số này dự kiến sẽ tăng lên 4.200 trong những tuần tới.
Vào đêm mở màn, “Blackpink: The Movie” đã đạt vị trí thứ 6 tại phòng vé Mỹ. Tại Mexico, bộ phim đã đứng đầu phòng vé vào ngày 4.8 và nhanh chóng thu hút hơn 120.000 khán giả.
Riêng Red Velvet, ngay sau khi phát hành sản phẩm “Queendom” đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở 50 khu vực như: Mỹ, Canada, Thái Lan, Philippines, Nhật Bản, Australia, New Zealand...
Ngoài ra, mini album trở lại của 5 cô gái cũng đã đứng đầu trên bảng xếp hạng doanh số album kỹ thuật số QQ Music và KuGou Music của Trung Quốc.
Ca khúc chủ đề của album - “Queendom” cũng đứng vị trí số 1 trên các trang web phát trực tuyến âm nhạc như: Genie, Bugs, Vibe và Momople. Trong khi đó, các ca khúc còn lại trong album theo sát phía sau trên bảng xếp hạng.
Riêng MV của ca khúc chủ đề hiện cũng đang đạt được hơn 32 triệu lượt xem trên YouTube (đứng top 5 trending YouTube vào chiều 19.8).