Mới đây, Blackpink đã bùng nổ với concert online mang tên "THE SHOW" thông qua nền tảng YouTube Music. Buổi biểu diễn có tổng hơn 280 nghìn người xem.
Với con số khủng này, Blackpink đã vượt TWICE về số khán giả theo dõi concert online. Trước đó, vào tháng 8.2020, concert "TWICE: World In A Day" của TWICE có hơn 100 nghìn người xem trực tuyến và là số người xem cao nhất của một buổi diễn trực tuyến do nhóm nhạc nữ Kpop thực hiện vào thời điểm đó.
Theo truyền thông Hàn Quốc, giá vé của concert online nhóm Blackpink khoảng 42 nghìn won (hơn 865 nghìn đồng). Như vậy, tổng chi phí Blackpink kiếm được sau buổi diễn là khoảng 11,7 tỉ won (khoảng 242,4 tỉ đồng).
Tuy nhiên, kỉ lục của Blackpink vẫn thấp hơn so với BTS, bởi concert online "MAP OF THE SOUL ON:E của 7 chàng trai nhà Big Hit từng thu được hơn 993 nghìn người xem và kiếm được doanh thu khoảng 50 tỉ won.