Bảng xếp hạng tháng 11 do Korean Business Research Institute công bố được dựa trên dữ liệu từ ngày 15.10 đến ngày 16.11. Tiêu chí bình chọn của bảng xếp hạng gồm: Mức độ phủ sóng, truyền thông và chỉ số được biết đến bởi cộng đồng mạng. Có tổng số 255 idol nữ thuộc các nhóm nhạc tham gia vào bảng xếp hạng này.
![](https://media-cdn-v2.laodong.vn/Storage/NewsPortal/2019/11/19/766929/Mamamoo.jpeg)
"Ngôi vương" của tháng này thuộc về Hwasa của MAMAMOO. Hwasa đã xuất sắc giành được vị trí này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.142.830, tăng 27,72% so với số điểm 3.243.689 điểm của tháng 10. Những từ khóa liên quan đến Hwasa bao gồm: Queendom, I live alone và HIP. Thêm vào đó, có 75,10% khán giả cảm thấy tích cực khi nhắc đến Hwasa.
Xếp ngay sau Hwasa là Soyeon của (G)I-DLE. Soyeon nhận được tổng điểm thương hiệu 3.354.929, đạt mức tăng ấn tượng 429,38%. Đây được coi là một cú nhảy ngoạn mục của trưởng nhóm (G)I-DLE, bởi trong bảng xếp hạng tháng 10, Soyeon chỉ đứng thứ 58.
Tiếp đến là Taeyeon của SNSD với 2.729.781 điểm và Jennie của BlackPink với 2.696.788 điểm. 2 suất cuối cùng của top 6 thuộc về Miyeon và Soojin của (G)I-DLE.
![](https://media-cdn-v2.laodong.vn/Storage/NewsPortal/2019/11/19/766929/Lisa-Plo_Rdyz.jpg)
Đáng chú ý, Lisa - BlackPink cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này nhưng lại ở vị trí khá thấp và xếp sau 3 thành viên còn lại của nhóm. Em út nhà BlackPink đứng thứ 28 với tổng điểm 1.047.862.
Lisa vốn được đánh giá là "cây hút fan" của BlackPink bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình cuốn hút. Bởi vậy, việc Lisa xếp thứ 28 khiến không ít Blink - cộng đồng fan của BlackPink - cảm thấy thất vọng.