Sau hơn một năm vắng bóng, đúng 20h ngày 1.7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành MV Hãy trao cho anh với dòng nhạc Latin pha trộn Hip-hop. Đây cũng là xu hướng âm nhạc đang được ưa chuộng trên Youtube. Có thể nói đây là sản phẩm âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế bởi có sự góp mặt của hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là Snoop Dogg và Madison Beer.
Tính đến hiện tại, MV Hãy trao cho anh đang ở vị trí Top 1 trending YouTube. Trước đó, MV cũng đem về nhiều con số ấn tượng như 1 triệu lượt xem trong vòng 8 phút, 6 triệu lượt xem trong vòng 75 phút và 10 triệu lượt xem trong thời gian 3 giờ 17 phút.
Nội dung MV kể về một chàng trai rất giàu có, sống trong ngôi biệt thự xa hoa, có đầy đủ mọi thứ nhưng vẫn thấy nhàm chán vì thiếu tình yêu đích thực. Trong một buổi tiệc, anh gặp Madison Beer và nảy sinh tình cảm.
Bên cạnh những cảnh quay hoành tráng, MV của tiền tỉ của nam ca sĩ nhanh chóng bị người hâm mộ soi ra một “hạt sạn” hài hước.
Cụ thể, trong một phân cảnh cuối MV, khi các cô gái xinh đẹp tiến vào bên trong biệt thự, khán giả nhanh chóng phát hiện ra một nhân viên trong ê kíp mặc áo vàng đứng sau cánh cửa. Khoảnh khắc hài hước được cư dân mạng chụp lại và chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.