Baby Monster hé lộ ca khúc chủ đề, V BTS tiếp tục giữ vững phong độ

DI PY |

Baby Monster tung poster chính thức cho ca khúc chủ đề "Sheesh". Trong khi đó, V BTS đang giữ phong độ tốt với "FRI(END)S".

Baby Monster

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ông Yang Hyun Suk - người sáng lập ra công ty giải trí YG Entertainment (công ty chủ quản của Baby Monster) đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về mini album đầu tiên sắp ra mắt của nhóm nhạc nữ tân binh của YG - 'BABYMONS7ER'.

Album giới thiệu ca khúc chủ đề là "Sheesh", một bài hát hip-hop năng động - đánh dấu một bước phát triển đáng kể so với đĩa đơn đầu tay của nhóm - "Batter Up".

Poster mang đến cái nhìn thoáng qua về thế giới của Baby Monster, với hình bóng của cả bảy thành viên trên phông nền của một lâu đài kiểu Gothic.

Trước đó, có thông tin tiết lộ rằng Charlie Puth đã viết một bài hát cho nhóm, bổ sung thêm một tình tiết hấp dẫn khác cho album sắp tới của họ.

"BABYMONS7ER" sẽ ra mắt vào ngày 1.4, theo giờ Hàn Quốc.

V BTS thống trị bảng xếp hạng iTunes toàn cầu với 'FRI(END)S'

Ngay sau khi phát hành toàn cầu, đĩa đơn solo mới của thành viên BTS - V, mang tên "FRI(END)S", đã ngay lập tức lọt vào bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.

"FRI(END)S" ra mắt ở vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng bài hát iTunes toàn cầu.

Ngoài ra, ca khúc còn đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các bài hát hàng đầu của iTunes tại hơn 90 quốc gia, vùng lãnh thổ bao gồm Argentina, Campuchia, Canada, Colombia, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Mỹ...

Với thành tích này, "FRI(END)S" đã trở thành ca khúc phát hành năm 2024 có nhiều top 1 nhất trên iTunes.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Tham vọng của Baby Monster ở show Summer Sonic và ý nghĩa tên album đầu tay

DI PY |

Baby Monster - nhóm nhạc nữ tân binh của YG Entertainment vừa hé lộ thêm về show Summer Sonic và ý nghĩa tên album đầu tay của mình.

V BTS lần đầu chinh phục một kỉ lục mới nhờ 'FRI(END)S'

DI PY |

'FRI(END)S' của V BTS trở thành đĩa đơn solo có thứ hạng cao nhất của anh trên bảng xếp hạng 'Daily Top Songs Global' của Spotify.

Chiến lược quảng bá sản phẩm mới của Baby Monster và ILLIT

DI PY |

Baby Monster và ILLIT đều đang tích cực quảng bá cho sản phẩm mới thông qua việc tung hình ảnh các thành viên trong nhóm.

Chăm lo cho người lao động bằng hành động thiết thực từ kinh phí công đoàn

Tuyết Lan |

Kinh phí công đoàn có vai trò đặc biệt quan trọng để chăm lo trực tiếp cho người lao động. Đây chính là nguồn lực để công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động thiết thực cả về vật chất và tinh thần cho người lao động.

Kiểm tra hoạt động bán chui vàng miếng ở Lạng Sơn sau phản ánh của Lao Động

NHÓM PV |

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Lạng Sơn gửi văn bản hỏa tốc giấy mời họp với đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan để trao đổi các biện pháp xử lý trước thông tin phản ánh của Báo Lao Động về hoạt động bán chui vàng miếng trên địa bàn tỉnh này.

Bất chấp mạng sống, đua nhau vớt củi giữa nước lũ cuồn cuộn ở Điện Biên

NHÓM PV |

Mưa lớn kéo dài khiến nước lũ dâng cao, rất nhiều người dân tại Điện Biên đã bất chấp nguy hiểm để vớt củi trên dòng nước đục ngàu, cuồn cuộn.

Thủy điện ở Hòa Bình xả lũ không thông báo, nhiều du khách suýt bị cuốn trôi

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Phản ánh đến Báo Lao Động, người dân, du khách bức xúc vì cho rằng Thủy điện Suối Mu (xã Tự Do, huyện Lạc Sơn) xả lũ mà không thông báo khiến nhiều người suýt bị lũ cuốn trôi.

Bổ sung một dự án hơn 4ha vào kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của quận Tây Hồ

KHÁNH AN |

Hà Nội bổ sung dự án xây dựng hạ tầng khu nhà ở, đất ở đối với cán bộ cao cấp của Đảng và Nhà nước với diện tích 4,006ha vào kế hoạch sử dụng đất năm 2024 quận Tây Hồ.

Tham vọng của Baby Monster ở show Summer Sonic và ý nghĩa tên album đầu tay

DI PY |

Baby Monster - nhóm nhạc nữ tân binh của YG Entertainment vừa hé lộ thêm về show Summer Sonic và ý nghĩa tên album đầu tay của mình.

V BTS lần đầu chinh phục một kỉ lục mới nhờ 'FRI(END)S'

DI PY |

'FRI(END)S' của V BTS trở thành đĩa đơn solo có thứ hạng cao nhất của anh trên bảng xếp hạng 'Daily Top Songs Global' của Spotify.

Chiến lược quảng bá sản phẩm mới của Baby Monster và ILLIT

DI PY |

Baby Monster và ILLIT đều đang tích cực quảng bá cho sản phẩm mới thông qua việc tung hình ảnh các thành viên trong nhóm.