Ngày 25.5 (giờ Việt Nam) sau khi tham dự sự kiện riêng của thương hiệu đồng hồ - trang sức cao cấp Chopard, aespa chính thức bước lên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes với tư cách đại sứ toàn cầu của hãng.
Trước đó, Rosé và Jennie (Blackpink) là hai thần tượng Kpop đã gây chú ý khi lần lượt sải bước ở liên hoan phim lớn nhất hành tinh.
So về tầm ảnh hưởng, kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, aespa không thể bằng đàn chị Blackpink. aespa cũng từng nhiều lần bị chê về phong cách thời trang trong các sự kiện. Nhưng lần này, nhóm nhạc Gen 4 nhà SM hoàn toàn lột xác.
Sau khi kết thúc hợp đồng với Givenchy, các thành viên aespa tiếp xúc với nhiều thương hiệu khác nhau.
Trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, Ningning mặc váy hoạ tiết ngựa vằn nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Versace. Giselle diện thiết kế thần vệ nữ khoe thân hình bốc lửa của Cristina Săvulescu.
Trong khi đó, Karina và Winter được ví như cặp thiên nga đen và trắng trong những chiếc váy thướt tha của nhà thiết kế Hàn Quốc Choi Jae Hoon và thương hiệu Maria Lucia Hohan.
Đáng chú ý, cả 4 nữ thần tượng đều đeo trang sức cao cấp đến từ bộ sưu tập Thảm đỏ các năm của Chopard.
Đặc biệt, chiếc vòng cổ của Karina thu hút sự quan tâm nhiều nhất. Chiếc vòng cổ viền bạch kim nạm kim cương này nặng 65,24 carat với mặt đá quả lê rubellite hồng khổng lồ nặng 123,24 carat.
Đây là chiếc vòng cổ độc quyền nằm trong bộ sưu tập Thảm đỏ 2014 của Chopard. Từ trước tới nay mới có nữ ca sĩ Rihanna và Karina là người thứ hai chưng diện nó.
Theo Sport TV News, chiếc vòng cổ Karina đeo có giá trị khoảng 1,6 tỉ won (28,3 tỉ đồng).