Mới đây, nữ ca sĩ Adele gây chú ý khi bất ngờ công bố đoạn teaser giới thiệu MV có tên “Easy On Me” trên kênh Youtube cá nhân. Đây được xem là hoạt động đánh dấu sự trở lại sau khoảng thời gian dài “ở ẩn” của nàng họa mi nước Anh kể từ khi phát hành album “25” vào năm 2015.
Đoạn teaser dài 21 giây gây chú ý với tông màu đen – trắng khá giống với phong cách của ca khúc “Someone Like You” – từng rất được yêu thích của Adele khi ra mắt cách đây tròn 10 năm. Trong đoạn teaser mới này, Adele một mình lái chiếc xe giữa con đường ở thôn quê, cất tiếng hát ngay khi đoạn băng cát-xét có dòng chữ “Easy On Me” hiện lên.
Tuy nhiên, một vài ý kiến cho rằng, phong cách trở lại của Adele chưa thể hiện sự mới mẻ và gần như “dập khuôn” như những gì mà nữ ca sĩ theo đuổi lâu nay. Người nghe bày tỏ mong chờ vào sự đột phá của nữ ca sĩ trong MV sắp phát hành.
Mặc dù gặp nhiều ý kiến trái chiều, đoạn teaser MV “Easy On Me” của Adele đã đạt hơn 3,7 triệu lượt xem, 118.000 lượt yêu thích chỉ sau 12 giờ công bố. Bên cạnh đó, đoạn teaser này cũng lọt vào Top thịnh thành âm nhạc Youtube tại nhiều quốc gia như Mỹ, Anh và một số nước Châu Âu… Trên mạng xã hội, cụm từ khóa “Adele” và “Easyonme” cũng lọt vào Top tìm kiếm nhiều nhất.
Trên chuyên trang âm nhạc NME, “Easy On Me” cũng được dự đoán sẽ sớm đạt thành tích với vị trí Top 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế, bao gồm cả Billboard Hot 100, Rolling Stone Charts, Apple Music v.v… Theo kế hoạch, “Easy On Me” sẽ được Adele giới thiệu vào ngày 15.10 tới đây. Ca khúc cũng nằm trong album “30” sắp ra mắt của Adele.
Được biết, Adele bận rộn với loạt chiến dịch quảng bá rầm rộ album “30” bắt đầu từ tháng 10. Hàng loạt biển quảng cáo với con số “30” - tựa tên album được treo tại các địa điểm nổi tiếng trên thế giới như bảo tàng Louvre (Paris, Pháp), Đấu trường La Mã (Rome, Italy) hay đỉnh của Tòa nhà Empire State (New York, Mỹ).