Habeco chính thức công bố hình ảnh nhận diện thương hiệu mới

PV |

Habeco vừa chính thức ra mắt hình ảnh nhận diện mới của thương hiệu có truyền thống gần 130 năm. Thay cho hình ảnh nhận diện cũ là Chùa Một cột có hai chú gấu tựa lưng hai bên sẽ là hình ảnh lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao.

 
PV
TIN LIÊN QUAN

Thay đổi nhận diện thương hiệu, Habeco quyết chiến mở rộng thị trường

Đức Thành |

Sáng nay, 23.4, Tổng công ty Bia – Rượu – NGK Hà Nội tổ chức họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới với phong cách trẻ trung, năng động, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ thay cho hình ảnh nhận diện quen thuộc hàng chục năm qua.

Habeco, Gas Petrolimex và hàng trăm "ông lớn" sắp bị thanh tra

DP |

Hàng trăm doanh nghiệp lớn như Habeco, VNPT, Viettel, Gas Petrolimex... sẽ nằm trong kế hoạch thanh tra năm 2019 của Bộ Công Thương. 

HABECO được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp

PV |

Hội đồng Thương hiệu quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018 và được mang biểu trưng của chương trình từ năm 2018 đến 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.

Chứng khoán: Thị trường giữ trạng thái đi ngang trong ngắn hạn

Gia Miêu |

Xu hướng đi ngang ngắn hạn của thị trường chứng khoán dự báo sẽ tiếp tục được duy trì và chỉ số sẽ chuyển trạng thái vào sau kỳ nghỉ lễ.

Vì sao Đại học quốc gia Hà Nội giới hạn thi đánh giá năng lực 2 lần?

Linh Chi - Dương Anh |

Từ năm 2023, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) sẽ giới hạn mỗi thí sinh chỉ được đăng ký thi đánh giá năng lực tối đa 2 lần. Điều này được GS.TS Tiến Thảo - Giám đốc Trung tâm khảo thí ĐHQGHN lý giải là do muốn tạo công bằng cho các thí sinh.

Khán giả Việt Nam tiếc nuối chia tay huấn luyện viên Park Hang-seo

Chi Trần |

Người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối khi phải nói lời chia tay huấn luyện viên Park Hang-seo sau hơn 5 năm gắn bó.

Tranh luận trả lương tháng 13 và thưởng Tết nguyên đán

TUỆ NHI |

Dù đã 26 tháng Chạp nhưng nhiều người vẫn chưa được nhận lương tháng thứ 13 hay tiền thưởng Tết và đùa rằng với họ niềm vui xuân vẫn chưa về.

Apple đang ấp ủ gì với dòng Mac Pro mới?

Anh Vũ |

Đã bước sang năm thứ tư kể từ lần cuối cùng Apple tung ra máy tính Mac Pro, mẫu máy tính mãnh mẽ nhất mà hãng có thể sản xuất. Vậy điều gì đang diễn ra với Mac Pro, và liệu nó có được làm mới vào năm 2023 hay không?

Thay đổi nhận diện thương hiệu, Habeco quyết chiến mở rộng thị trường

Đức Thành |

Sáng nay, 23.4, Tổng công ty Bia – Rượu – NGK Hà Nội tổ chức họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới với phong cách trẻ trung, năng động, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ thay cho hình ảnh nhận diện quen thuộc hàng chục năm qua.

Habeco, Gas Petrolimex và hàng trăm "ông lớn" sắp bị thanh tra

DP |

Hàng trăm doanh nghiệp lớn như Habeco, VNPT, Viettel, Gas Petrolimex... sẽ nằm trong kế hoạch thanh tra năm 2019 của Bộ Công Thương. 

HABECO được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp

PV |

Hội đồng Thương hiệu quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018 và được mang biểu trưng của chương trình từ năm 2018 đến 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.