NutiMilk tiếp sức đồng bào miền Trung

V.P |

Chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung, NutiMilk đã tham gia tiếp sức, chăm sóc sức khỏe cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại 5 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Hà Tĩnh với tổng trị giá sữa và thực phẩm dinh dưỡng hơn 5 tỷ đồng.

Trong thời gian vừa qua, người dân miền Trung liên tiếp hứng chịu thiệt hại, tổn thất nặng nề cả người và của do bão lũ. Những cơn siêu bão lần lượt ập đến khiến nhiều gia đình khánh kiệt kinh tế, sức khỏe suy giảm. Hiểu những khó khăn vất vả của người dân đang chống chọi với bão lũ “nơi đòn gánh của hai đầu tổ quốc”, thương hiệu NutiMilk đã kịp thời tiếp sức bằng những phần quà dinh dưỡng như: sữa, cháo, bột ăn dặm… giúp chăm sóc sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Chương trình được thực hiện tại 5 tỉnh, thành chịu ảnh hưởng lũ lụt nặng nề nhất bao gồm: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Hà Tĩnh. Tổng trị giá các phần quà cho đợt trao tặng lần này trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Ngày 3.11, NutiMilk đã trao tặng hàng ngàn hộp sữa đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các cụ già neo đơn đã chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 9 vừa qua ở Quảng Nam.

Gần 1 tuần sau cơn bão số 9, bà Đặng Thị Truật, 86 tuổi, ở xã Ninh Phước, Quảng Nam, vẫn còn thẫn thờ khi nhắc đến mấy chục gốc chuối ngả rạp vì bão. “Nhà tốc hết mái, chuối cũng không còn, tui không biết sống răng. Hôm trước nghe mấy cô nói được tặng sữa, tui mừng lắm”, bà nói. Sống một mình đã mấy chục năm, bữa ăn hàng ngày của bà đều nhờ vào mấy trăm ngàn trợ cấp người nghèo của địa phương và bán chuối.

“Không có năm mô như năm ni. Thằng con rể nghe bão về kêu tui lên nhà nó ở Trà My tránh bão. Trên đó bão còn hung hơn, cây cối ngã hết”, bà Hứa Thị Thổ, 82 tuổi, ở xã Duy Phước kể lại.

Một mình làm ruộng nuôi 7 đứa con, giờ ai cũng có gia đình và sống riêng, bà sống một mình quây quần cùng chòm xóm. “Mới đi mấy hôm, về nhìn không ra cái nhà mình luôn. Tan hoang hết cả. Trong đài nói bão kiểu ni rồi dân sẽ đói, ruộng nương không biết khi nào làm lại được. Tui dặn mấy đứa con phải tiết kiệm từng chút một từ giờ”, bà Thổ tâm sự.

Chia sẻ về chương trình tiếp sức “NutiMilk hướng về đồng bào miền Trung”, ông Trương Hùng, đại diện thương hiệu NutiMilk cho biết: “Bão lũ qua đi nhưng những hậu quả, thiệt hại để lại là vô cùng nặng nề. Không chỉ phải gồng mình vực dậy những khó khăn về kinh tế mà người dân còn phải đối mặt các vấn đề như dịch bệnh sau lũ, thiếu nguồn cung về nước sạch, thuốc men, thực phẩm,… Với những phần quà nhỏ của mình, NutiMilk mong rằng có thể tiếp thêm sức khỏe cũng như động viên người dân vùng thiên tai mạnh mẽ vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống”.

Rời Quảng Nam, NutiMilk sẽ tiếp tục hành trình tiếp sức cho bà con vùng lũ ở các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh trong những ngày sắp tới.

NutiMilk là thương hiệu sữa trực thuộc NutiFood có chất lượng chuẩn cao châu Âu với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100ml. Sự ra đời của thương hiệu NutiMilk chính là tâm huyết của đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng gửi gắm đến mọi gia đình Việt Nam với mong muốn mỗi nhà, mỗi người đều luôn tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày. Hiện nay, thương hiệu NutiMilk đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa tươi 100 điểm với 4 vị khác nhau: có đường, ít đường, không đường và đường đen và nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Tuy chỉ mới ra mắt không lâu nhưng NutiMilk đã tích cực đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng, thể thao như: Đồng hành cùng giải chạy thiện nguyện UpRace đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội; Tham gia bảo trợ Giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM mở rộng SV-LEAGUE 2020,…

V.P
TIN LIÊN QUAN

NutiMilk đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội

Ánh Tuyết |

Ngày 20.10 vừa qua, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace. Thành tích này được thiết lập bởi tập thể nhân viên của NutiMilk chỉ sau 3 tuần tham gia.

NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới

Ánh Tuyết |

Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml. Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, đầu tư vào Trang trại bò sữa NutiMilk áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.

NutiFood: Trang trại bò sữa NutiMilk có chất lượng sữa tươi vượt trội

Ánh Tuyết |

Ngày 19.8 vừa qua, NutiFood đã chính thức giới thiệu về Trang trại Bò sữa NutiMilk sau 2 năm tiếp quản từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và công bố thành quả ấn tượng khi cho ra nguồn sữa tươi chất lượng cao vượt trội 3.5g Đạm – 4.0g Béo trong 100ml, tương đương chất lượng sữa tươi ngoại nhập.

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

NutiMilk đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội

Ánh Tuyết |

Ngày 20.10 vừa qua, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace. Thành tích này được thiết lập bởi tập thể nhân viên của NutiMilk chỉ sau 3 tuần tham gia.

NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới

Ánh Tuyết |

Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml. Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, đầu tư vào Trang trại bò sữa NutiMilk áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.

NutiFood: Trang trại bò sữa NutiMilk có chất lượng sữa tươi vượt trội

Ánh Tuyết |

Ngày 19.8 vừa qua, NutiFood đã chính thức giới thiệu về Trang trại Bò sữa NutiMilk sau 2 năm tiếp quản từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và công bố thành quả ấn tượng khi cho ra nguồn sữa tươi chất lượng cao vượt trội 3.5g Đạm – 4.0g Béo trong 100ml, tương đương chất lượng sữa tươi ngoại nhập.