Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm "ném hàng": Tôi không tin đây là lần đầu

BD |

Nhiều khách hàng bức xúc cho rằng, việc nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm phân loại hàng hóa bằng cách ném như vậy không phải là lần đầu, mà việc này xảy ra thường xuyên.

Mới đây, một người đã tải đoạn clip quay tại kho của Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) lên mạng. Trong clip, nhân viên giao hàng của GHTK đang phân loại theo quận huyện, khu vực địa lí để đi phát bằng cách ném đồ vào các thùng đựng bưu phẩm.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, rất nhiều người từng sử dụng dịch vụ của đơn vị này đã lên tiếng về việc từng bị khách trả hàng, mất uy tín vì chọn nhầm đối tác vận chuyển.

Chị Nguyễn Thiện (một chủ shop bán hàng gia dụng tại Hà Nội) tỏ ra sốc khi xem đoạn clip: "Bởi vậy giao hàng cho khách xong 10 đơn thì có 7 đơn bị khách phản hồi do hàng bị méo".

 
Cho đến thời điểm hiện tại, vị khách hàng này cho biết vẫn chưa biết hàng của mình hiện đang ở đâu.

Anh Nguyễn Hùng bức xúc cho rằng, cách "ném hàng" của khách như vậy chắc không chỉ xảy ra một lần, bởi rất nhiều lần gửi hàng qua dịch vụ COD, hàng đã gói rất cẩn thận nhưng đến lúc đến tay người nhận thì vẫn thấy hỏng hóc, méo mó.

Thậm chí ngay dưới video được đăng tải, nhiều khách hàng còn chia sẻ những hình ảnh "dở khóc dở cười" về gói hàng mà mình nhận được. Trong đó có nhiều người cho biết, trước giờ cứ nghĩ shop bán hàng không "có tâm", hóa ra là qua dịch vụ giao hàng nên mới xảy ra tình trạng như này.

Khách hàng chia sẻ hàng bị méo sau khi nhận
Khách hàng chia sẻ hàng bị méo sau khi nhận

Liên quan đến vấn đề này, PV báo Lao Động đã có cuộc trao đổi với ông Đặng Minh Nam, Trưởng Ban pháp chế của Cty GHTK. Đơn vị này đã nhận trách nhiệm về sự việc và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách hàng.

GHTK cũng xác nhận, clip trên được quay tại kho của GHTK và những người trong clip là nhân viên giao hàng của công ty.

Cũng theo ông Nam, clip được quay vào thời điểm trước tết. Đây là thời điểm hàng hóa nhiều. Những nhân viên xuất hiện trong clip là nhân viên giao hàng, nên họ không có nghiệp vụ chia hàng.

GHTK có đội nhân viên riêng chuyên phân chia hàng. Tuy nhiên do lượng đơn hàng nhiều, nên những nhân viên giao hàng này đã thực hiện cả công việc chia hàng không thuộc nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên, câu trả lời này lại khiến cho nhiều người không đồng tình.

Bạn đọc H.N đặt câu hỏi: "Vẫn còn cách làm phân loại thủ công như này thì bao giờ tiến bộ? Vậy chứ kho hàng của Amazon họ nhận hàng cả thế giới họ cũng quăng ném thế này có lẽ họ bị kiện phá sản luôn rồi".

Khách hàng cho rằng, không thể lấy lý do đơn hàng nhiều để đối xử với hàng hóa của khách như vậy.

Ngoài ra, nhiều người cũng lên tiếng yêu cầu GHTK sau khi nhận trách nhiệm phải công khai hình thức xử lý với nhân viên có hành vi "ném hàng" của khách.

GHTK không thể trả lời khách hàng "đó là chuyện nội bộ của công ty" mà cần công khai, minh bạch với khách hàng.

BD
TIN LIÊN QUAN

Ném hàng của khách không thể là chuyện nội bộ của Giao Hàng Tiết Kiệm!

Thế Lâm |

Xem qua clip nhân viên của Cty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) phân loại hàng bằng cách ném hàng hóa của khách vào các khay đựng không ai có thể chấp nhận được. Dù hàng hóa vào đợt cao điểm có tăng mạnh về sản lượng thì Cty phải tìm giải pháp, chứ không thể lấy đó làm lí do biện minh.

Nhân viên "ném hàng" của khách: Giao Hàng Tiết Kiệm lên tiếng

Phạm Dung - Ngô Cường |

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đã lên tiếng nhận trách nhiệm liên quan đến việc nhân viên của công ty ném hàng của khách trong quá trình phân loại.

U23 Việt Nam được thưởng nóng bao nhiêu, nhân viên bưu điện ném hàng của khách được tìm đọc nhiều nhất ngày

Cung Huyền - TAN |

VFF thưởng nóng cho U23 Việt Nam, CGV đưa ra cảnh báo khéo léo, nhân viên bưu điện ném hàng của khách như rác,... là những thông tin đang được tìm kiếm nhiều nhất trong 24h qua.

Độc đáo hoa mai đỏ giá mềm, hút khách chơi Tết Nguyên đán

Việt Anh - Linh Trang |

Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, cây mai đỏ xuất hiện nhiều tại các chợ hoa Hà Nội. Với mức giá khá mềm, thế cây nhỏ độc lạ, mai đỏ trở thành lựa chọn của nhiều người chơi cây cảnh Tết.

Chênh lệch sốc giữa tài sản 1% người giàu nhất thế giới và 99% còn lại

Song Minh |

1% người giàu nhất thế giới đã trở nên giàu có hơn rất nhiều, nhanh hơn rất nhiều so với 99% phần còn lại của thế giới.

Apple đang ấp ủ gì với dòng Mac Pro mới?

Anh Vũ |

Đã bước sang năm thứ tư kể từ lần cuối cùng Apple tung ra máy tính Mac Pro, mẫu máy tính mãnh mẽ nhất mà hãng có thể sản xuất. Vậy điều gì đang diễn ra với Mac Pro, và liệu nó có được làm mới vào năm 2023 hay không?

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Ném hàng của khách không thể là chuyện nội bộ của Giao Hàng Tiết Kiệm!

Thế Lâm |

Xem qua clip nhân viên của Cty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) phân loại hàng bằng cách ném hàng hóa của khách vào các khay đựng không ai có thể chấp nhận được. Dù hàng hóa vào đợt cao điểm có tăng mạnh về sản lượng thì Cty phải tìm giải pháp, chứ không thể lấy đó làm lí do biện minh.

Nhân viên "ném hàng" của khách: Giao Hàng Tiết Kiệm lên tiếng

Phạm Dung - Ngô Cường |

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đã lên tiếng nhận trách nhiệm liên quan đến việc nhân viên của công ty ném hàng của khách trong quá trình phân loại.

U23 Việt Nam được thưởng nóng bao nhiêu, nhân viên bưu điện ném hàng của khách được tìm đọc nhiều nhất ngày

Cung Huyền - TAN |

VFF thưởng nóng cho U23 Việt Nam, CGV đưa ra cảnh báo khéo léo, nhân viên bưu điện ném hàng của khách như rác,... là những thông tin đang được tìm kiếm nhiều nhất trong 24h qua.