Nhân viên giao hàng ném đồ của khách như chơi tung hứng

Phạm Dung |

Cư dân mạng chia sẻ clip cảnh nhân viên giao hàng ném đồ của khách bừa bãi và lo sợ về việc có thể gây hỏng bưu phẩm gửi đi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh nhân viên được cho là của Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm ném bưu phẩm của khách hàng trong lúc phân loại.

Đoạn video cho thấy, nhân viên giao hàng của Giao hàng tiết kiệm đang phân loại theo quận huyện, khu vực địa lí để đi phát bằng cách ném đồ vào các thùng đựng bưu phẩm.

Theo anh N.G.N, người đăng tải video trên, video được quay tại kho hàng của Công ty Giao hàng Tiết kiệm. Anh đến đây để khiếu nại về việc hàng hóa của mình gửi qua công ty này bị vỡ nhưng nhận được câu trả lời "nếu anh đóng gói đúng quy trình thì bọn em mới đền bù...". Trong khi, anh N cho biết, lần nào gửi hàng, công ty cũng bắt đóng tiền bảo hiểm nhưng khi hỏng thì lại không chịu trách nhiệm.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, nhiều người tỏ ra bức xúc với cách làm việc của nhân viên.

"Mình gửi hàng là dầu thơm, ném như thế này thì vỡ hết còn gì", bạn đọc Minh Hương bày tỏ lo lắng.

"Đây là lý do tại sao khách kêu tôi ship COD tỉnh và tôi không bao giờ ship, vì sợ hỏng hàng khi đến tay người mua, nên thà không bán còn hơn", bạn đọc Nguyễn Thủy bức xúc.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, với một số lượng hàng lớn thì phải làm như vậy mới có thể làm nhanh. Hơn nữa, các nhân viên có thể phân biệt hàng nào là hàng dễ vỡ để làm cẩn thận.

Hiện tại, Công ty CP Giao hàng tiết kiệm chưa có phản hồi về trường hợp này.

Phạm Dung
TIN LIÊN QUAN

Ném hành lý của khách, 2 nhân viên sân bay Đà Nẵng bị kỷ luật

Jun |

2 nhân viên bốc xếp của công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh Đà Nẵng vừa phải nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì ném hành lý của hành khách tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

600 shop nguy cơ mất trắng 5,5 tỷ cho công ty giao hàng GNN: Dịch vụ ship COD tiềm ẩn nhiều rủi ro

LAN HƯƠNG |

Hai ngày qua, hàng trăm chủ cửa hàng rơi vào cảnh khốn đốn vì Cty chuyển phát nhanh G.N.N bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động. 5,5 tỉ đồng là con số mà công ty này công bố đang nợ của hơn 600 khách hàng.

Giám đốc công ty giao hàng nợ khách 5 tỉ đồng tiền thu hộ chính thức lên tiếng

Minh Phương (t/h) |

Ông Hoàng Ngọc - Giám đốc GNN Express - đơn vị chuyển phát nhanh hơn một năm nay lạm dụng hơn 5 tỉ đồng tiền thu hộ của khách hàng đã đến công an đầu thú và trả lời trước báo chí.

Độc đáo hoa mai đỏ giá mềm, hút khách chơi Tết Nguyên đán

Việt Anh - Linh Trang |

Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, cây mai đỏ xuất hiện nhiều tại các chợ hoa Hà Nội. Với mức giá khá mềm, thế cây nhỏ độc lạ, mai đỏ trở thành lựa chọn của nhiều người chơi cây cảnh Tết.

Chênh lệch sốc giữa tài sản 1% người giàu nhất thế giới và 99% còn lại

Song Minh |

1% người giàu nhất thế giới đã trở nên giàu có hơn rất nhiều, nhanh hơn rất nhiều so với 99% phần còn lại của thế giới.

Apple đang ấp ủ gì với dòng Mac Pro mới?

Anh Vũ |

Đã bước sang năm thứ tư kể từ lần cuối cùng Apple tung ra máy tính Mac Pro, mẫu máy tính mãnh mẽ nhất mà hãng có thể sản xuất. Vậy điều gì đang diễn ra với Mac Pro, và liệu nó có được làm mới vào năm 2023 hay không?

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Ném hành lý của khách, 2 nhân viên sân bay Đà Nẵng bị kỷ luật

Jun |

2 nhân viên bốc xếp của công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh Đà Nẵng vừa phải nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì ném hành lý của hành khách tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

600 shop nguy cơ mất trắng 5,5 tỷ cho công ty giao hàng GNN: Dịch vụ ship COD tiềm ẩn nhiều rủi ro

LAN HƯƠNG |

Hai ngày qua, hàng trăm chủ cửa hàng rơi vào cảnh khốn đốn vì Cty chuyển phát nhanh G.N.N bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động. 5,5 tỉ đồng là con số mà công ty này công bố đang nợ của hơn 600 khách hàng.

Giám đốc công ty giao hàng nợ khách 5 tỉ đồng tiền thu hộ chính thức lên tiếng

Minh Phương (t/h) |

Ông Hoàng Ngọc - Giám đốc GNN Express - đơn vị chuyển phát nhanh hơn một năm nay lạm dụng hơn 5 tỉ đồng tiền thu hộ của khách hàng đã đến công an đầu thú và trả lời trước báo chí.