EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

Nam Dương |

Việc số hóa danh thiếp góp phần hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19 và cũng là một giải pháp chống giả mạo nhân viên ngành điện.

Nhằm ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyển đổi số và số hoá trong công tác giao tiếp khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã đưa vào sử dụng “Danh thiếp điện tử” (e-Namecard) cho toàn thể CNVCLĐ của Tổng công ty. Việc làm này đã góp phần chuyên nghiệp hoá trong giao tiếp, hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19 và cũng là một giải pháp chống giả mạo nhân viên ngành điện, tăng niềm tin cho khách hàng.

Danh thiếp điện tử mang đến cho người lao động tại EVNHCMC một sản phẩm chuyển đổi số trong giao tiếp từ xa hoặc trực tiếp với khách hàng và đối tác. Ứng dụng e-Namecard còn mang đến nhiều tiện ích thiết thực, đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả cho cả người sử dụng, doanh nghiệp và khách hàng.

Hình ảnh của e-Namecard sau khi quét mã QR-Code bằng thiết bị di động thông minh. Ảnh: EVNHCMC cung cấp
Hình ảnh của e-Namecard sau khi quét mã QR-Code bằng thiết bị di động thông minh. Ảnh: EVNHCMC cung cấp

Ứng dụng e-Namecard được trích xuất hoàn toàn tự động từ cơ sở dữ liệu quản lý nhân sự trên HRMS và xác thực thông tin thông qua website của EVNHCMC tại địa chỉ http://www.evnhcmc.vn, giúp khách hàng nhanh chóng xác định chính danh nhân viên điện lực khi giao tiếp, tránh tình trạng giả mạo nhân viên điện lực lừa đảo khách hàng.

Ngoài ra, danh thiếp điện tử rất phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay, nhất là đảm bảo khoảng cách khi giao tiếp, thay đổi cách thức giao tiếp bằng e-Namecard sẽ đảm bảo an toàn, tránh lây lan dịch bệnh so với cách giao tiếp truyền thống là trao danh thiếp giấy và cũng phù hợp với xu thế ứng dụng chuyển đổi số vào trong công việc hàng ngày.

Vì vậy, khi giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác, nhân viên điện lực chỉ cần gửi e-Namecard dưới định dạng mã hoá QR-Code của cá nhân đến khách hàng. Đây là một định dạng phổ biến tuy đơn giản nhưng lại có mức độ an toàn, bảo mật cao nên người nhận chỉ cần quét mã QR-Code để tiếp nhận thông tin.

Ứng dụng e-Namecard được EVNHCMC độc lập phát triển nên có khả năng nâng cấp, tích hợp thêm các tính năng mới và dễ dàng phổ biến, ứng dụng rộng rãi trong tương lai không chỉ riêng EVNHCMC mà còn có thể cho toàn ngành điện lực Việt Nam và bên ngoài xã hội.

Từ đó, e-Namecard góp phần đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số tại EVNHCMC để cơ bản trở thành doanh nghiệp số vào năm 2022.

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

Số hóa mang lại những trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng

Thùy Trang |

Dịch bệnh đang thử thách tất cả các ngành nghề, trong đó có ngành ngân hàng. Tuy nhiên, đây cũng cơ hội cho các ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số để vừa thích nghi, tồn tại và thậm chí là tạo nên những bước phát triển nhảy vọt.

EVNSPC đẩy mạnh số hóa dịch vụ điện khu vực miền Nam

Nam Dương |

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang đẩy mạnh số hóa công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng trên địa bàn 21 tỉnh thành phía Nam

Điện lực miền Trung số hóa các dịch vụ điện năng

Tường Minh |

Để khách hàng thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, Điện lực miền Trung có rất nhiều kênh thông tin cho khách hàng tương tác như: Cổng Dịch vụ công Quốc gia, website Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung, tổng đài 19001909, app EVNCPC CSKH, Zalo, email, SMS…

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Hệ luỵ từ vụ Công đoàn ACB mua chui cổ phiếu bị xử phạt 3 tỉ đồng

Lan Hương |

Thông tin Công đoàn ngân hàng ACB mua chui cổ phiếu ACB đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Động thái trên đã ảnh hưởng đến sự minh bạch của thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường chứng khoán đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Số hóa mang lại những trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng

Thùy Trang |

Dịch bệnh đang thử thách tất cả các ngành nghề, trong đó có ngành ngân hàng. Tuy nhiên, đây cũng cơ hội cho các ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số để vừa thích nghi, tồn tại và thậm chí là tạo nên những bước phát triển nhảy vọt.

EVNSPC đẩy mạnh số hóa dịch vụ điện khu vực miền Nam

Nam Dương |

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang đẩy mạnh số hóa công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng trên địa bàn 21 tỉnh thành phía Nam

Điện lực miền Trung số hóa các dịch vụ điện năng

Tường Minh |

Để khách hàng thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, Điện lực miền Trung có rất nhiều kênh thông tin cho khách hàng tương tác như: Cổng Dịch vụ công Quốc gia, website Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung, tổng đài 19001909, app EVNCPC CSKH, Zalo, email, SMS…