Amway giữ vững ngôi vị số 1 thế giới ngành bán hàng trực tiếp

Diệu Tiên |

Theo số liệu từ bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN) Global 100 năm 2020 vừa được công bố, Tập đoàn Amway tiếp tục là tập đoàn bán hàng trực tiếp số 1 thế giới. Nghiên cứu này được thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp Amway giữ ngôi vị số 1 thế giới của ngành.

Danh sách DSN Global 100 năm 2020 ghi nhận 64 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu đôla trong năm 2020. Mục đích của danh sách DSN Global 100 vẫn là thể hiện tác động thực sự của bảng xếp hạng (BXH) đối với cuộc sống của mọi người cũng như tác động của các công ty bán hàng trực.

Theo báo cáo, tổng cộng có 18 công ty đã tăng trưởng từ 100 triệu đôla trở lên từ năm 2019 đến năm 2020.

DSN Global 100 là bức tranh tổng quan về tác động toàn cầu của ngành trong năm 2020 khi ghi nhận thành tựu doanh thu của các công ty. BXH không chỉ đánh giá mức độ tăng trưởng của các công ty trong ngành mà còn là bảng tham khảo cho các nhà nghiên cứu, nhà đầu tư và quan trọng nhất là những người đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong ngành. Direct Selling News cam kết tạo ra một bảng xếp hạng công bằng, thể hiện một ngành công nghiệp minh bạch.

Năm 2020 là năm của những thách thức và bài học khó quên, cả trong cuộc sống và công việc bởi ảnh hưởng khó lường của đại dịch COVID-19. Vượt qua tất cả những trở ngại và thách thức từng ngày, nhờ sự kiên trì, các nhân viên và ban lãnh đạo của Amway đã thích nghi và ứng biến linh hoạt trước đại dịch để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ cộng đồng nơi Amway có mặt.

Từ việc tập trung vào cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao các nỗ lực của công ty trong các hoạt động trách nhiệm xã hội; hơn 15.000 nhân viên của Amway đã làm việc không mệt mỏi để hỗ trợ công việc kinh doanh cho các nhà phân phối trên khắp thế giới.

Các nhà phân phối Amway không ngừng học hỏi và thích nghi với cách thức làm việc mới bằng cách tận dụng kênh thương mại mạng xã hội để kết nối trực tuyến với khách hàng và chia sẻ niềm đam mê của họ trong các lĩnh vực làm đẹp, thời trang, nấu ăn, chăm sóc sức khỏe và nhiều hơn thế nữa.

Chín năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng là 9 năm không ngừng nỗ lực đổi mới, hoàn thiện và cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhanh, hiệu quả nhất với những thay đổi của thị trường toàn cầu. Điển hình trong năm 2020, Amway cho ra mắt phần mềm Khuyến nghị Dinh dưỡng ở Bắc Mỹ, là một ứng dụng mới mẻ, hiện đại để các đối tác độc lập chia sẻ toàn bộ danh mục dinh dưỡng với khách hàng.

Tám trong số 10 thị trường hàng đầu của Amway đã tăng trưởng vào năm 2020, trong đó doanh số bán hàng tại Mỹ tăng 10%, các sản phẩm dinh dưỡng chiếm hơn 50%. Sản phẩm dinh dưỡng luôn là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh Amway.

Vì vậy trong những năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, tiếp tục đổi mới và sản xuất các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, kiên định với mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

Chi tiết bảng xếp hạng vui lòng truy cập https://www.directsellingnews.com/global-100-lists/

Diệu Tiên
TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu Artistry của Amway ra mắt sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™

Diệu Tiên |

Artistry - Thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™ tại Trung tâm hội nghị The Adora Center.

Amway Việt Nam 10 năm liên tục là doanh nghiệp FDI kinh doanh thành công

Diệu Tiên |

Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng và được vinh danh 10 năm liên tục là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) kinh doanh thành công tại Việt Nam. Đây là lần thứ 5 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Amway Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng chương trình Chủ nhật Đỏ

Thế Lâm |

Amway Việt Nam đã phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII - năm 2021 tại TPHCM. Sự kiện thu hút hơn 500 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp gần 400 đơn vị máu.

Lịch đi học của học sinh cả nước năm học 2022-2023

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có Quyết định 2159/QĐ-BGDĐT ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2022 - 2023 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.

Phong tỏa COVID-19 ở “Hawaii Trung Quốc”, 80.000 khách mắc kẹt

Ngọc Vân |

Khoảng 80.000 khách du lịch bị mắc kẹt tại đảo Hải Nam, nơi được ví như “Hawaii của Trung Quốc”, sau khi chính quyền phong tỏa để ngăn chặn bùng phát COVID-19.

Diễn biến quan hệ Mỹ - Trung sẽ quyết định giá vàng tuần tới

Khánh Minh |

5 nhân tố có thể ảnh hưởng giá vàng tuần tới, trong đó có căng thẳng Mỹ - Trung.

Kịch bản nào giúp U16 Việt Nam đi tiếp tại giải U16 Đông Nam Á 2022?

Minh Dân |

U16 Việt Nam chỉ có thể đi tiếp khi U16 Myanmar hoặc U16 Malaysia sảy chân. 

Số ca đậu mùa khỉ tiếp tục gia tăng, đối tượng nào dễ mắc bệnh và trở nặng?

AN AN - MINH HÀ |

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh đậu mùa khỉ, điều người dân quan tâm hiện nay là nguy cơ xâm nhập Việt Nam và những đối tượng nguy cơ cao cần cảnh giác với căn bệnh này.

Thương hiệu Artistry của Amway ra mắt sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™

Diệu Tiên |

Artistry - Thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™ tại Trung tâm hội nghị The Adora Center.

Amway Việt Nam 10 năm liên tục là doanh nghiệp FDI kinh doanh thành công

Diệu Tiên |

Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng và được vinh danh 10 năm liên tục là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) kinh doanh thành công tại Việt Nam. Đây là lần thứ 5 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Amway Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng chương trình Chủ nhật Đỏ

Thế Lâm |

Amway Việt Nam đã phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII - năm 2021 tại TPHCM. Sự kiện thu hút hơn 500 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp gần 400 đơn vị máu.