5.000 sản phẩm Sale “sập sàn” ngày Online Friday

P.V |

Ngày 7.9.2018, sự kiện Online Friday – ngày mua sắm mùa thu chính thức khởi động với nhiều sự đổi mới về chất lượng sản phẩm, nhiều chương ưu đãi lớn dành riêng cho khách hàng thân thiết của chương trình.

Được triển khai từ năm 2014, Online Friday là chuỗi sự kiện mua sắm thường niên do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ. Trải qua 4 năm, sự kiện Online Friday đạt được những kết quả cực kỳ ấn tượng, nhanh chóng trở thành một “sân chơi” lành mạnh thu hút sự tham gia của các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Online Friday 2017 khép lại với thành công ấn tượng

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Online Friday, năm 2018, ban tổ chức tiếp tục triển khai Ngày mua sắm mùa Thu Online Friday với chủ đề “Ngày hội mùa Thu – Vi vu mua sắm” vào ngày 7.9.2018 tại website chính thức www.onlinefriday.vn

Sự kiện năm nay được thông báo sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như: Tập đoàn LOTTE, YES24, Vuivui.com, Jetstar, OPPO, UMA, SUNHOUSE, MATTANA, ANBICO... Không những thế, với 9 ngành hàng mua sắm nổi bật điển hình như làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ, sự kiện sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm toàn diện nhất cho người tiêu dùng Việt trong nửa cuối năm 2018.

Sở hữu những sản phẩm, dịch vụ cao cấp với giá trị 0 đồng

Một vài sản phẩm tiêu biểu trong sự kiện năm nay có thể kể đến như bộ đồ gia dụng của SUNHOUSE, hàng loạt các mẫu mới của hãng thời trang Mattana, sản phẩm xe đạp điện của Công ty Xe điện Anbico.

Đặc biệt, trong sự kiện mua sắm vào ngày 7.9 tới đây, Online Friday còn triển khai thêm sự kiện mua sắm các sản phẩm có giá 0 đồng dưới hình thức quét mã code QR như vé máy bay nội địa và quốc tế của JETSTAR, cơ hội du lịch tại Vinpearl Cửa Hội của Best Price Travel, bộ nồi inox, ấm siêu tốc inox hay bếp nướng đến từ SUNHOUSE, các sản phẩm mỹ phẩm như xịt khoáng dưỡng ẩm, nước rửa tay dưỡng ẩm đến từ Scentuals...

Duy nhất 5 điện thoại OPPO F9 với giá 0đ dành cho những người may mắn nhất.
Duy nhất 5 điện thoại OPPO với giá 0đ dành cho những người may mắn nhất.

Với những người tiêu dùng đam mê công nghệ - thiết bị điện tử, họ chắc chắn chờ đợi chương trình “Quét QR Code – Trúng sản phẩm OPPO”. Mỗi SKU được quét thành công, khách hàng sẽ có thể mua các sản phẩm của OPPO với giá 0 đồng, áp dụng với số lượng 1 chiếc cho mỗi dòng sản phẩm: OPPO (tặng kèm tai nghe bluetooth), OPPO A3S 16GB (tặng kèm tai nghe có dây), OPPO F3 (tặng kèm bao da).

Đảm bảo tính minh bạch, chất lượng sản phẩm

Ban tổ chức Online Friday cho biết hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống năm nay phải đáp ứng điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Các chương trình khuyến mãi rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm. Chi tiết chương trình được cập nhật tại www.info.onlinefriday.vn

Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: www.onlinefriday.vn

hoặc fanpage https://www.facebook.com/onlinefriday

P.V
TIN LIÊN QUAN

Cận Tết, showroom xe ôtô cũ chấp nhận bán hòa, cắt lỗ để thu hồi vốn

LÂM ANH |

Cuối năm thường là mùa thu hoạch của thị trường xe ôtô cũ nhưng năm nay điều này đã không đến bởi việc ngân hàng siết cho vay, lãi suất cao đã khiến lượng khách hàng giảm đi đáng kể. Những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết, chủ showroom chấp nhận bán hòa vốn hay thậm chí, bán cắt lỗ để thu hồi vốn trước Tết.

Xu hướng công khai tiền lương ở Mỹ: Ai sẽ được hưởng lợi?

Thanh Hà |

Luật thanh toán minh bạch ở Mỹ góp phần giảm chênh lệch tiền lương.

3 phim Việt ra rạp đúng mùng 1 Tết: Tác phẩm nào có khả năng thắng thế?

Chí Long |

3 phim điện ảnh Việt đồng loạt ra mắt đúng mùng 1 Tết Quý Mão 2023 là Chị chị em em 2, Siêu lừa gặp siêu lầyNhà bà Nữ.

Thái Bình: Cả làng đỏ lửa nướng cá ngày đêm vẫn không đủ hàng bán Tết

Nguyễn Thúy |

Cận kề Tết Nguyên đán, làng nướng cá nổi tiếng ở Thái Xuyên (Thái Bình) luôn tất bật với các lò than đỏ hồng, hoạt động hết công suất để cho ra những mẻ cá nướng vàng óng, săn chắc, thơm nức phục vụ khách hàng dịp cuối năm.

Quả bóng vàng 2022: Tiến Linh sáng cửa

Thanh Vũ |

Nhìn vào phong độ hiện tại, có thể thấy tiền đạo Nguyễn Tiến Linh xứng đáng giành quả bóng vàng 2022.

Kênh đầu tư nào sẽ được hưởng lợi trong năm 2023?

Thái Mạnh |

Trong bối cảnh thị trường tài chính vẫn còn nhiều yếu tố khó lường, thì một số kênh đầu tư như chứng khoán, bất động sản sẽ được hưởng lợi nhờ định giá hấp dẫn và các chính sách được thúc đẩy trong năm nay.

Xe ôm, bốc vác "chuyển nghề" chở thuê đào, quất những ngày cận Tết

Trần Tuấn - Nguyễn Kế |

Bắc Giang - Thay vì làm nhưng công việc như xe ôm, bốc vác, nhiều lao động tự do ở TP.Bắc Giang chuyển sang làm nghề chở thuê đào, quất những ngày cận Tết, thu nhập khoảng 1 triệu đồng/ngày.

Gỡ khó các quy định tạo nguồn cung cho nhà ở xã hội

B. Chương |

Kế hoạch triển khai 1 triệu nhà ở xã hội đang gặp khó khăn vì nhiều quy định không phù hợp với chủ trương xã hội hóa đầu tư để phát triển nhà ở xã hội, hoặc chưa đảm bảo tính khả thi, chưa phù hợp với tình hình thực tiễn.