Dịp này, NutiFood công bố kết quả nghiên cứu thị trường của tổ chức Nielson về sản phẩm Grow Plus của công ty là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Grow Plus là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi Việt Nam được chứng minh hiệu quả thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, do công ty NutiFood nghiên cứu và được tung ra thị trường từ tháng 4/2012.
Đến năm 2013, sữa bột pha sẵn Grow Plus+ chính thức xuất hiện và trở thành thức uống tiện lợi, dinh dưỡng, bổ sung hiệu quả về năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chất cho trẻ em thiếu dinh dưỡng tại Việt Nam. Với việc đội bóng Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ, NutiFood tin rằng sản phẩm Grow Plus sẽ tiếp tục là giải pháp dinh dưỡng phù hợp cho trẻ em Việt Nam phát huy mọi tiềm năng, tầm vóc, trí tuệ.
Q.Anh