Ngày 6.9, Công ty Cổ phần Thương mại BitDeal Việt Nam chính thức công bố sản phẩm chiến lược là ứng dụng di động BitDeal – cầu nối “hai bên cùng có lợi” cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Theo ông Nguyễn Thái Hòa – Giám đốc Bitdeal VN, thị trường thương mại điện tử Việt Nam vẫn là thị trường đầy tiềm năng. Trong vài năm gần đây, xuất hiện một số doanh nghiệp chuyên làm cầu nối giữa nhà doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sản phẩm được bán với dạng: Coupon, voucher. Tuy nhiên, phương thức giao dịch của các dịch vụ này vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của doanh nghiệp và khách hàng.
Còn BitDeal là ứng dụng tiện ích tựa như Grab hay Uber. Nhưng không bị giới hạn chỉ ở lĩnh vực giao thông. App Bitdeal có những lợi thế cạnh tranh vượt trội khi được lập trình bằng công nghệ bảo mật BlockChain, người tiêu dùng chỉ bằng cú nhấp mở ứng dụng Bitdeal có thể kết nối, giao dịch, bất kể thời gian và không gian theo nhu cầu, sở thích của mình.
Cụ thể, người dùng chỉ cần tải phần mềm, bật ứng dụng, tìm kiếm các địa chỉ, nhà cung cấp dịch vụ giảm giá… quanh vị trí của mình hoặc một vị trí chỉ định nào đó là sẽ được đáp ứng nhu cầu, “săn” những món khuyến mãi hấp dẫn, từ nhà hàng, khách sạn, phương tiện giao thông…
Theo kế hoạch, sau buổi lễ ra mắt, Bitdeal Việt Nam sẽ lần lược công bố các hợp đồng thỏa thuận hợp tác khai thác ứng dụng app Bitdeal với một số doanh nghiệp chiến lược thuộc hệ thống: Nhà hàng, khách sạn, spa, dịch vụ đi lại, các chuỗi siêu thị - mua sắm điện máy - di động... tại các TP lớn như TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.