TikTok bán vé sự kiện ngay trên nền tảng

Khánh Ly |

TikTok trở thành đối tác của Ticketmaster - công ty bán vé sự kiện nổi tiếng, giúp người dùng mua vé một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Theo Techcrunch, Ticketmaster và TikTok đang hợp tác để ra mắt một tính năng trong ứng dụng cho phép người dùng khám phá các sự kiện thông qua ứng dụng video dạng ngắn phổ biến.

Với quan hệ đối tác mới này, người dùng TikTok sẽ có thể mua vé cho các sự kiện mà họ quan tâm trực tiếp thông qua chính nền tảng.

Theo đó, người sáng tạo hiện có thể tìm kiếm các sự kiện Ticketmaster có liên quan và sẽ thêm liên kết đích vào video của họ trên TikTok. 

Ticketmaster cho biết tính năng mới sẽ chỉ có sẵn cho một số người sáng tạo được chọn khi ra mắt và dần dần sẽ mở rộng cho nhiều người dùng hơn.

Giờ đây, những người sáng tạo đủ điều kiện có thể chọn tùy chọn “Thêm liên kết” của Ticketmaster mới trước khi đăng video trên nền tàng TikTok. 

Sau khi người sáng tạo chia sẻ video của họ, nó sẽ hiển thị liên kết sự kiện ở phía dưới bên trái để cho phép người xem nhấp vào và mua vé thông qua trình duyệt trong ứng dụng.

Bên cạnh đó, Ticketmaster nhấn mạnh họ muốn tiếp cận người hâm mộ trên các nền tảng mà họ sử dụng nhiều nhất -  TikTok.

Công ty cũng cho biết quan hệ đối tác sẽ cung cấp những quyền lợi độc đáo cho các nhà tổ chức sự kiện và những người sáng tạo để tiếp cận người mua vé theo một cách hoàn toàn mới. 

Ticketmaster tiết lộ nhiều nghệ sĩ và cá nhân đã đăng ký để bắt đầu sử dụng ứng dụng mini bán vé bao gồm Demi Lovato, OneRepublic, Usher, Backstreet Boys, WWE và hơn thế nữa.

Mối quan hệ đối tác của Ticketmaster với TikTok diễn ra sau 5 tháng kể từ khi công ty này ra mắt tính năng giúp người dùng khám phá các sự kiện giải trí trực tiếp trên Snapchat.

Tính năng này kết nối người dùng với các sự kiện mà họ quan tâm dựa trên sở thích của họ. Khi bạn nhấn vào một sự kiện có liên kết, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web của Ticketmaster để mua vé.

Sự hợp tác của công ty với TikTok là một phần trong sứ mệnh của công ty nhằm liên tục cải thiện cách người hâm mộ khám phá các sự kiện trên nền tảng mà họ tương tác nhiều nhất. 

Quan hệ đối tác của Ticketmaster với TikTok và Snapchat cho thấy những công ty này đang tìm cách tiếp cận người dùng hệ GenZ  và khiến họ quan tâm nhiều hơn đến các sự kiện mà mình chưa biết đến trước đó.

Khánh Ly
TIN LIÊN QUAN

TikTok lên kế hoạch phát hành nền tảng âm nhạc trực tuyến mới

Diễm Quỳnh |

ByteDance - công ty mẹ của TikTok đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho “TikTok Music”, đối đầu với các nền tảng nhạc số khác.

YouTube "chạy theo" Tiktok với tính năng Shorts mới

Linh Chi |

YouTube ra mắt một công cụ mới có thể biến bất kỳ video nào thành Shorts (Video ngắn).

Bảng tin của Facebook và Instagram sẽ trở thành "bản sao" của Tiktok?

Linh Chi |

Facebook và Instagram sẽ hiển thị nhiều bài đăng hơn từ các tài khoản bạn không theo dõi, tương tự như nền tảng Tiktok.

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bắt tạm giam 2 nữ phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

TikTok lên kế hoạch phát hành nền tảng âm nhạc trực tuyến mới

Diễm Quỳnh |

ByteDance - công ty mẹ của TikTok đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho “TikTok Music”, đối đầu với các nền tảng nhạc số khác.

YouTube "chạy theo" Tiktok với tính năng Shorts mới

Linh Chi |

YouTube ra mắt một công cụ mới có thể biến bất kỳ video nào thành Shorts (Video ngắn).

Bảng tin của Facebook và Instagram sẽ trở thành "bản sao" của Tiktok?

Linh Chi |

Facebook và Instagram sẽ hiển thị nhiều bài đăng hơn từ các tài khoản bạn không theo dõi, tương tự như nền tảng Tiktok.