Samsung và Google được ví như những người anh em thất lạc trong nhiều năm và giờ đây họ đã trở lại việc cùng nhau.
Một trang web quảng cáo tiết lộ sự kết hợp của hai ông lớn công nghệ qua hình ảnh Galaxy S22 Ultra và Galaxy Z Fold 3 5G và trọng tâm là phần cứng của Samsung, cũng chính là phần mềm của Google
"Mọi khoảnh khắc, mọi tiếng cười và mọi chiến thắng đều có thể được chia sẻ bằng cách sử dụng các ứng dụng Google yêu thích của bạn", theo đoạn quảng cáo.
Để kỷ niệm mối quan hệ ngày càng phát triển của hai công ty, một đoạn quảng cáo mới được tạo ra thể hiện những thế mạnh của mỗi công ty xây dựng cho quan hệ đối tác.
Mở đầu đoạn quảng cáo là tính năng Hum to Search có trên ứng dụng Google dành cho Android và cả iOS. Mở ứng dụng và hỏi Google "Bài hát này là gì?" và bạn sẽ được yêu cầu "ngân nga, huýt sáo hoặc hát một giai điệu" trong 10 đến 15 giây.

Kết quả tìm kiếm không chỉ hiển thị ảnh bìa mà còn hiển thị tỷ lệ phần trăm khớp với thứ mà bạn đang tìm kiếm.
Mặc dù đây không phải là một tính năng mới, nhưng nó được giới thiệu ngay ở phần đầu của quảng cáo khi một khách dự tiệc tối đang cố gắng nhớ lại một giai điệu bị mắc kẹt trong đầu. Google Search đã xác định bài hát và phát giai điệu đó trên Samsung TV.
Samsung và Google được xem là một bộ đôi xuất sắc nhất như Batman và Robin, với dòng giới thiệu "Make it epic" và kết thúc bằng hình ảnh của Galaxy S22 Ultra và Galaxy Watch 4 với Google Assistant.
Theo nhận định của các chuyên gia Android, Google rõ ràng là đang dành cho Samsung sự ưu đãi. Đây là một chiến lược của Google nhằm tận dụng mức độ phổ biến của điện thoại Samsung. Các chuyên gia nói thêm rằng không có gì sai trái hoặc bất thường khi Google làm như vậy.
Có rất nhiều nhà sản xuất sử dụng hệ điều hành của Google, nhưng trong vài năm qua, Google có xu hướng phát hành một số phần mềm nhất định cho Samsung trước các công ty khác.