Cụ thể, Bộ Tài chính đứng thứ 1 với 0,9263 điểm, BHXH Việt Nam ở vị trí thứ 2 với 0,9175 điểm. Đây là năm thứ hai liên tiếp BHXH Việt Nam giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đứng ở vị trí thứ 3 là Ngân hàng nhà nước Việt Nam với 0,7270 điểm. Trong đó, xét về chỉ số hạ tầng kỹ thuật thì BHXH Việt Nam xếp thứ nhất với 1,000 điểm; chỉ số hạ tầng nhân lực xếp thứ 2 với 0,9415; chỉ số ứng dụng CNTT xếp thứ 2 với 0,8111 điểm.
Hiện nay, BHXH Việt Nam đã triển khai ứng dụng CNTT ở hầu hết các hoạt động nghiệp vụ chủ yếu của ngành như: Giao dịch điện tử trong công tác thu BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và cấp sổ BHXH, thẻ BHYT; giải quyết, chi trả các chế độ BHXH, BHYT, BHTN; giám định điện tử chi phí khám chữa bệnh BHYT thông qua Hệ thống thông tin giám định BHYT; số hóa hồ sơ lưu trữ; các phần mềm phục vụ công tác tài chính - kế toán, quản lý văn bản và điều hành; hạ tầng kỹ thuật, thiết bị CNTT được trang bị đầy đủ và vận hành hiệu quả; BHXH Việt Nam cũng đã cung cấp 23 dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3, cấp độ 4.