Bà xã Xuân Bắc lên tiếng sau ồn ào kiểm tra điện thoại con trai

Minh Anh |

Mới đây, chị H.N - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - đã lên tiếng sau vụ việc cảnh báo các phụ huynh kiểm tra mạng xã hội của con gây tranh cãi.

Tối 13.3, tài khoản Facebook H.N - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - đăng tải dòng trạng thái cảnh báo các vị phụ huynh nên kiểm tra mạng xã hội của con. Đặc biệt, chị H.N cho biết, đã đập nát hai chiếc điện thoại của con sau khi phát hiện những tin nhắn nhạy cảm trong điện thoại của con trai mình.

Hành động này đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt. Người đồng tình, chia sẻ với sự giận dữ của H.N. Nhưng nhiều người cho rằng, H.N đang cả giận mất khôn, đưa chuyện con trai xem hình ảnh 18+ lên mạng xã hội sẽ khiến trẻ xấu hổ, ảnh hưởng đến tâm lý.

Sau vụ ồn ào, mới đây H.N đã lên tiếng chia sẻ rằng, cô đã bị xuyên tạc lời nói dẫn đến việc nhiều người không hiểu rõ ý của mình.

Cụ thể, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc giải thích, bản thân mình và con trai cùng quản lý trang Facebook của con nên không thể quy chụp là vi phạm quyền riêng tư.

H.N - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc. Ảnh: FBNV

“Những người này cứ thủ thỉ nói chuyện, chat với tài khoản của con nên tôi mới lên tiếng. Tôi cảnh báo chứ không lên án ai, tôi mong các phụ huynh hãy kiểm tra điện thoại của các con để xem đang làm gì, xem gì.

Nhiều trang mạng xã hội đã xuyên tạc ý của tôi, họ không hiểu bản chất câu chuyện nên càng làm rối thêm chuyện này. Họ nâng cao quan điểm là tôi kiểm soát con, nếu tôi không quản lý Facebook cùng con thì sao biết được việc này?

Tôi biết, sau chia sẻ của tôi, nhiều bố mẹ giật mình kiểm tra xem con mình đang sử dụng mạng xã hội thế nào? Những ai có con bằng tuổi tôi thì sẽ hiểu và đồng tình, còn nếu không nằm trong tình huống ấy, có thể họ sẽ hiểu sai" - bà xã Xuân Bắc giải thích.

Chị H.N cũng chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy “buồn cười” khi nhiều người kêu gọi “giải cứu” con trai mình. Cô khẳng định: “Ở tuổi của con tôi, tìm hiểu về giới tính là không sai nhưng tìm hiểu thế nào mới quan trọng. Không ai thương con bằng mẹ”.

Xuân Bắc và vợ. Ảnh: FBNV

H.N cho biết thêm, con trai cô hiện tại ổn và vô tư không cần phải “giải cứu”. H.N nói: "Dư luận cứ loạn lên thế nhưng con tôi vẫn bình thường. Con không đọc cũng chẳng xem tin tức gì cả, ăn xong sẽ chơi đàn và lên giường đi ngủ, vô tư như mọi ngày”.

Đứng trước nhiều tranh cãi về cách hành xử "tung hê" chuyện con trai xem hình ảnh 18+ lên mạng xã hội, vợ Xuân Bắc khẳng định không thay đổi quan điểm và cho rằng, việc làm của bản thân là đúng để bảo vệ con trai.

Minh Anh

Tranh cãi việc vợ Xuân Bắc đập điện thoại vì con trai xem hình 18+

Thúy Anh |

Chị H.N – vợ của NSƯT Xuân Bắc chia sẻ, chị đã đập nát điện thoại khi kiểm tra Facebook của con trai và phát hiện con trai bị lôi kéo vào nhiều hội nhóm xấu.

2 màn cầu hôn bất ngờ trong show hẹn hò của NSƯT Xuân Bắc

DI PY |

Sau những thấu hiểu và sẻ chia, 2 cặp người chơi là Mỹ Duyên, Bảo Ngân và Thiện Long, Gia Hữu đã thành đôi, cầu hôn ngay trên sân khấu "Chân ái" do NSƯT Xuân Bắc cầm trịch.

MC Xuân Bắc gây “náo loạn” khi dẫn chương trình “Vua tiếng Việt”

Thanh Hương |

Với mong muốn tạo nên một sân chơi bổ ích, chương trình trò chơi truyền hình “Vua tiếng Việt” lần đầu tiên được phát sóng trên VTV3 vào 20h30 từ ngày 10.9.

Táo Giao thông Chí Trung: Tôi không hụt hẫng khi nghỉ hưu

Nhóm PV |

Chia sẻ với Báo Lao Động, NSƯT Chí Trung cho biết từ khi nghỉ hưu tại Nhà hát Tuổi trẻ, anh sống nhiều hơn cho mình và chăm lo tới sức khỏe.

Dự báo thời tiết 27.1: Ngày đầu đi làm sau Tết thời tiết trở mưa, rét sâu

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 27.1, Hà Nội dự báo nhiệt độ giảm, trời rét sâu và có mưa vào sáng sớm. TPHCM ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Đức sẽ cung cấp xe tăng Leopard 2 cho Ukraina thế nào?

Khánh Minh |

Chính phủ Đức đã thay đổi quan điểm về việc chuyển giao xe tăng chiến đấu chủ lực Leopard 2 cho Ukraina.

Đón khách quốc tế từ siêu du thuyền: Cơ hội mới cho du lịch Việt

Thanh Long |

Một hiệu ứng tích cực: Năm mới, nhiều du thuyền lớn ghé Việt Nam. Ngành du lịch đặt mục tiêu: Tiếp tục các chương trình quảng bá, xúc tiến thị trường du lịch quốc tế bằng tàu biển, bởi đây là một trong những nguồn quan trọng trong lượng du khách nước ngoài đến các địa phương.

Cầu thủ Việt Nam và thử thách xuất ngoại

AN NGUYÊN |

Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng và Huỳnh Như là những cầu thủ tiếp tục hành trình xuất ngoại nhiều thử thách trong năm mới 2023.

Tranh cãi việc vợ Xuân Bắc đập điện thoại vì con trai xem hình 18+

Thúy Anh |

2 màn cầu hôn bất ngờ trong show hẹn hò của NSƯT Xuân Bắc

DI PY |

MC Xuân Bắc gây “náo loạn” khi dẫn chương trình “Vua tiếng Việt”