Ngoài ra, Công đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục tuyên truyền vận động đoàn viên, người lao động hưởng ứng tham gia các cuộc thi do Tổng LĐLĐVN tổ chức và phát động như "Giai điệu nơi tuyến đầu” và “Thời khắc khó quên"; cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” lần thứ IV của Tạp chí Cộng sản phối hợp Tổng LĐLĐVN và EVN phát động…
Mới đây, để nâng cao hoạt động tuyên truyền của các cấp công đoàn trong ngành, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã ra mắt đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội gồm 44 thành viên đã chính thức ra mắt.
Ông Đỗ Đức Hùng cho biết, đội ngũ này sẽ phối hợp với các cán bộ Công đoàn triển khai nhiệm vụ định hướng thông tin, dư luận xã hội góp phần tạo sự thống nhất về tư tưởng, nhận thức cho cán bộ đoàn viên, người lao động trong ngành không để hình thành “điểm nóng”…
Đồng thời, đội ngũ sẽ hỗ trợ công đoàn các cấp tiếp tục đa dạng các hình thức tuyên truyền, kết hợp và phát huy hiệu quả các kênh truyền thông mới, truyền thông mạng xã hội của Tập đoàn EVN và Công đoàn Điện lực Việt Nam (trang fanpage Điện lực Việt Nam, NHÓM ĐỒNG NGHIỆP EVN, kênh Youtube EVN…); các kênh truyền thông của các đơn vị và phương tiện truyền thông đại chúng để thực hiện công tác tuyên giáo, truyền thông một cách hiệu quả hơn.