Ông Phạm Kim Cúc - Chủ tịch công đoàn PC Quảng Ngãi cho biết, Quảng Ngãi cũng là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng của cơn bão Noru với sức gió mạnh nhất của bão duy trì cấp 10-11, giật cấp 13 trên đất liền, ảnh hưởng của bão khiến nhiều nơi có mưa lớn.
Theo ghi nhận của PC Quảng Ngãi, tổng số khách hàng bị mất điện ngay sau khi bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 4 là 228.492 khách hàng. Để nhanh chóng cấp điện trở lại cho người dân, PC Quảng Ngãi đã đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý sự cố.
Bằng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, tính đến 16h chiều ngày 28.9, PC Quảng Ngãi đã khôi phục được 92,13% số khách hàng có điện (còn 33.251/422.343 khách hàng đang mất điện). Với quyết tâm đảm bảo cho 100% khách hàng có điện, toàn thể cán bộ, công nhân viên các điện lực trực thuộc không quản ngại địa bàn, thời tiết, khẩn trương nhanh chóng xử lý sự cố, đóng điện kịp thời cho người dân.
Tại các nơi cán bộ, công nhân viên đang khắc phục sự cố, đoàn công tác của Công đoàn PC Quảng Ngãi đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng, tinh thần lao động khẩn trương của cán bộ, công nhân viên tại các đơn vị đã nhanh chóng cấp điện trở lại cho các địa phương, sớm ổn định đời sống và công tác sản xuất cho doanh nghiệp cũng như nhân dân…