Lễ trao giải được tổ chức tại TPHCM tối 23.7 đã vinh danh chương trình "Strong Vietnam" của Câu lạc bộ Hà Nội với giải thưởng chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) xuất sắc nhất.
Tháng 9.2019, dưới sự chỉ đạo của Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn T&T Group và Câu lạc bộ Hà Nội phối hợp triển khai hành trình truyền cảm hứng mang tên “Strong Vietnam”. "Strong Vietnam” đã đến được 5 trường THCS trên địa bàn Thủ đô gồm: Trường THCS Phù Đổng, trường THCS Vietnam - Algieria, trường THCS Nguyễn Trường Tộ, trường THCS Marie Cuire, trường THCS Nam Trung Yên.
Xuất phát từ thực tế xã hội đang thiếu những hoạt động lành mạnh, Hà Nội muốn xây dựng một chương trình với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam. Những “đại sứ truyền cảm hứng” như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy… chính là những người đưa thông điệp đó đến với giới trẻ một cách gần gũi nhất.
Chủ tịch Câu lạc bộ Hà Nội Đỗ Vinh Quang – thành viên HĐQT Tập đoàn T&T Group, Trưởng ban tổ chức Strong Vietnam mong rằng trong những năm tiếp theo được tổ chức, Strong Vietnam sẽ tới được nhiều nơi hơn, lan tỏa được thêm nhiều giá trị tới với các bạn trẻ.
Xuất hiện trong đêm Gala trao giải, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (Quả bóng Vàng Việt Nam 2019) chia sẻ: “Tôi và các đồng đội cảm thấy hết sức vinh dự khi được nhận 2 giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải hôm nay.
Hà Nội là câu lạc bộ bóng đá đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chương trình truyền cảm hứng tới tận từng trường học. Dũng và các đồng đội đều mong muốn khi dịch COVID qua đi, chuỗi chương trình sẽ trở lại và phát triển rộng hơn để lan tỏa những giá trị tích cực”.
Giải thưởng Quốc gia truyền thông & quan hệ công chúng nhằm vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm và ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành quan hệ công chúng. Ban tổ chức đã nhận được 50 bài dự thi cho 9 hạng mục giải thưởng. Các giải thưởng trải dài trên các lĩnh vực truyền thông từ trách nhiệm xã hội, quan hệ truyền thông đến nội dung và kể chuyện.
Giải thưởng này sẽ là động lực cho Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội trước khi bước vào trận đại chiến TP.HCM và Hà Nội ở vòng 11 LS V.League 2020 diễn ra chiều 24.7.