Ngày 9.6, tại TPHCM diễn ra lễ công bố công ty Hồng Ngọc Hà làm đơn vị phân phối độc quyền các gói sản phẩm chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022 tại Việt Nam.
Theo đó, Match Hospitality, đơn vị giữ bản quyền quốc tế và là công ty duy nhất được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cho phép độc quyền quảng bá và phân phối giải đấu.
Cụ thể, các gói sản phẩm gồm: Vé chính thức các trận đấu ở Qatar cùng với các trải nghiệm riêng cho người hâm mộ tại sân vận động, các phòng suite và lounge riêng, các buổi biểu diễn âm nhạc trước và sau trận đấu, lối đi riêng, dịch vụ thức ăn, các hoạt động ngoài trời, quà lưu niệm…với mức giá từ 950 USD trở lên.
Hiện nay, người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu có thể mua vé xem các trận đấu bằng hai cách. Đó là mua vé thông thường qua trang web của FIFA, đây chỉ là vé vào cửa và một chỗ ngồi, không bao gồm các dịch vụ đi kèm; mỗi người được mua 4 vé/trận, người mua đăng ký và phải chờ xác nhận. Cách thứ hai là mua qua đại lý độc quyền, tại Việt Nam mỗi người có thể mua 40 vé/trận và được đảm bảo có vé với các dịch vụ đi kèm như đồ ăn, thức uống ngay khi xem trận đấu.