Grand World – thành phố kinh doanh 24/7 độc nhất Việt Nam

Diệu An |

Sở hữu bộ 3 “siêu show” độc nhất vô nhị, hàng trăm lễ hội, hàng ngàn điểm nhấn giải trí… Grand World Phú Quốc trở thành nơi đầu tiên tại Việt Nam hội tụ đủ yếu tố để khai thác nền kinh tế đêm tiềm năng. Đồng thời, sự xuất hiện của Grand World đã kích hoạt ngành công nghiệp giải trí đỉnh cao tại Thành phố Đảo, mở ra cơ hội sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư.

“Mỏ vàng” từ khai thác kinh tế đêm

Hoạt động du lịch sau 17h (hay còn gọi kinh tế đêm) đang trở thành yếu tố đặc biệt để giữ chân du khách và kích thích khách du lịch chi tiêu nhiều hơn.

“Tại nhiều địa phương, những chương trình giải trí, văn hóa vào ban đêm cũng rất ít nên không hấp dẫn du khách” – Ông Nguyễn Quốc Kỳ nhận định.
“Tại nhiều địa phương, những chương trình giải trí, văn hóa vào ban đêm cũng rất ít nên không hấp dẫn du khách” – Ông Nguyễn Quốc Kỳ nhận định.
Theo TS. Lê Đăng Doanh, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương cho rằng, du lịch Việt Nam hút lượng khách lớn nhưng chi tiêu còn rất thấp so với nhiều nước. Vì vậy những trung tâm du lịch cần phát huy kinh tế ban đêm. Một số nơi như Đà Nẵng, Phú Quốc, TP.HCM… nên thí điểm mô hình này.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel cho rằng, những sản phẩm du lịch trong khoảng thời gian từ 7 giờ sáng đến 5h chiều chỉ mang lại khoảng 30% doanh thu dịch vụ, ở nhiều nước kinh tế đêm đang là cỗ máy in tiền cho ngành du lịch. Kinh tế ban đêm tạo ra 70% doanh thu, đồng nghĩa với việc những BĐS bên trong những khu vực có nền kinh tế ban đêm phát triển chính là những tài sản vô giá, và luôn được săn đón bởi các nhà đầu tư.

Grand World Phú Quốc là thành phố đầu tiên và duy nhất hiện nay ở Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là xây dựng nền kinh tế đêm chuyên nghiệp, bài bản. Mô hình thành phố kinh doanh 24/7 đặc biệt là hệ sinh thái “tất cả trong một” phục vụ mọi nhu cầu của du khách toàn cầu đang khiến Grand World không chỉ hấp dẫn du khách mà còn mở ra cuộc chạy đua xuống tiền giữa các nhà đầu tư. Đặc biệt khi Phú Quốc vừa chính thức trở thành Thành phố đảo đầu tiên đã đem tới tiềm năng vô hạn cho thành phố Grand World độc nhất vô nhị.
Hình ảnh thực tế tại dự án.
Hình ảnh thực tế tại dự án.
Đỉnh cao giải trí suốt 24h độc nhất

Nền kinh tế đêm không chỉ là những hàng quán buôn bán phục vụ nhu cầu của du khách, mà còn là những hoạt động vui chơi giải trí, trải nghiệm hấp dẫn được tổ chức để thu hút và kích thích nhu cầu mua sắm của du khách. Để vận hành nền công nghiệp giải trí đẳng cấp đầu tiên tại Đảo ngọc, Grand World kiến tạo hàng trăm show diễn độc đáo chưa từng có, đảm bảo “thắp sáng” thành phố không ngủ, dẫn dắt nền kinh tế đêm vô vàn tiềm năng của Thành phố Phú Quốc cũng như Việt Nam.

Nổi bật nhất là chuỗi 3 “siêu show” giải trí đầu tiên và duy nhất. Cụ thể, khu Tinh hoa Việt Nam xây dựng theo kiến trúc Thăng Long cổ trấn, hội tụ tất cả những nét tinh hoa, đặc sắc trong văn hoá Việt như lễ hội, phong cảnh, hàng quán phồn hoa được xây dựng tinh tế và tỉ mỉ từng chi tiết. Tại đây, ban ngày, du khách có thể vào thuê phục trang, nhập vai, check in 1001 góc. Buổi tối sẽ là hàng trăm show diễn thực cảnh, tái hiện tinh tuý lịch sử hào hùng.

Giữa “xứ sở” Grand World sầm uất là Hồ Tình yêu được ví như trái tim thành phố; dọc kênh đào Venice tới mặt hồ sẽ là các chàng trai, cô gái chèo thuyền, hát Opera mở ra bức tranh Châu Âu cổ xưa tuyệt đẹp. Trên mặt hồ huyền ảo, một sân khấu đặc biệt với hiệu ứng công nghệ tối tân nhất thế giới sẽ là không gian cho siêu show “Suối nguồn Tình yêu” diễn ra mỗi ngày.

Du khách sẽ bùng nổ cảm xúc tại “Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới” – nơi quy tụ những mô hình lễ hội sầm uất nhất thế giới. Ở đó là chuỗi những hội hè bất tận kéo dài từ 16h đến 5h sáng với những ngôi sao nổi tiếng nhất Việt Nam và thế giới. Đây sẽ là nơi dừng chân trọn vẹn cho các bạn trẻ ưa trải nghiệm, ưa thích dịch chuyển từ khắp nơi trên thế giới.

Không chỉ có chuỗi show diễn giải trí bất tận, Grand World còn sở hữu hàng ngàn hạng mục, công trình điểm nhấn ấn tượng như kênh đào Venice, Bảo tàng Gấu Teddy, Tháp Hẹn hò, Công viên Urban Park, các Đài phun nước, chuỗi cây cầu đặc biệt… sẽ khiến du khách cảm giác không bao giờ có thể trải nghiệm hết những đặc sắc của thành phố “không ngủ” Grand World.

Bên cạnh Shop Wonder Gate mới ra mắt nằm trong khu Shanghai Shop mang phong cách nổi bật, các phân khu shop đa sắc màu như Shop Quảng trường, Indochine hay Mallorca Shop đều là những “con gà đẻ trứng vàng” thu hút nhà đầu tư, được vận hành bởi Vincom Retail.

Đặc biệt, tất cả những phân khu shop còn hưởng “lợi thế kép” từ nguồn khách khổng lồ sẵn có của tổ hợp Phú Quốc United Center với các “hạt nhân” danh tiếng toàn cầu như Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf, Corona Casino sẽ là đòn bẩy để mô hình kinh tế đêm đầu tiên tại Việt Nam khai phóng nguồn lợi tỉ USD, mở ra triển vọng bất tận cho các nhà đầu tư.

Chỉ từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại thành phố kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam, với hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký HĐMB, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ cần thanh toán từ 5%.

Đặc biệt, chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ doanh thu lên đến 100 triệu/căn/tháng đi cùng gói miễn tiền thuê lên đến 2 năm và gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop lên tới 6%; nhà đầu tư có thể uỷ thác cho đơn vị quản lý cho thuê Vincom Retail - đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong ngành bán lẻ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và 1 cây vàng khi ký HĐMB.
Diệu An
TIN LIÊN QUAN

Vingroup ra mắt ứng dụng VinShop- mô hình bán lẻ B2B2C đầu tiên tại VN

THANH HUYỀN |

Ngày 5.10.2020, Công ty Cổ phần One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa. Với khởi điểm hơn 20 ngàn cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID sở hữu 10 triệu khách hàng, VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

Vinhomes, Vincom Retail tiếp tục là thương hiệu BĐS dẫn đầu Việt Nam

MINH AN |

Vinhomes và Vincom Retail vừa được Forbes Việt Nam vinh danh là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam 2019/2020. Đây cũng là hai đại diện bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

CNN: Vượt qua đại dịch, với chiến lược phát triển bền vững, Vingroup thẳng tiến thị trường Mỹ

THANH HUYỀN |

Tối qua, chương trình kinh tế hàng đầu thế giới “First Move” trên kênh CNN phát sóng lúc 20h10 giờ Việt Nam (9h10 sáng ngày 17.7.2020 tại Mỹ) đã có cuộc trao đổi trực tiếp với bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup.

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bắt tạm giam 2 nữ phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Vingroup ra mắt ứng dụng VinShop- mô hình bán lẻ B2B2C đầu tiên tại VN

THANH HUYỀN |

Ngày 5.10.2020, Công ty Cổ phần One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa. Với khởi điểm hơn 20 ngàn cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID sở hữu 10 triệu khách hàng, VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

Vinhomes, Vincom Retail tiếp tục là thương hiệu BĐS dẫn đầu Việt Nam

MINH AN |

Vinhomes và Vincom Retail vừa được Forbes Việt Nam vinh danh là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam 2019/2020. Đây cũng là hai đại diện bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

CNN: Vượt qua đại dịch, với chiến lược phát triển bền vững, Vingroup thẳng tiến thị trường Mỹ

THANH HUYỀN |

Tối qua, chương trình kinh tế hàng đầu thế giới “First Move” trên kênh CNN phát sóng lúc 20h10 giờ Việt Nam (9h10 sáng ngày 17.7.2020 tại Mỹ) đã có cuộc trao đổi trực tiếp với bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup.