Dân háo hức chờ lưu thông qua tuyến đường 8 làn đẹp bậc nhất Tây Hà Nội

Song Anh - Sơn Tùng |

Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài nối đường Hoàng Quốc Việt với khu đô thị Tây Hồ Tây đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trước khi được đưa vào sử dụng.

Sau 4 năm thi công, dự án xây dựng tuyến đường số 1 (đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài) dài hơn 627m đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng.
Dự án xây dựng tuyến đường số 1 (đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài) dài hơn 627m đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng.
Dự án do Ban quản lý đầu tư và xây dựng khu đô thị mới Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng kinh phí gần 39 tỉ đồng.
Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài được nhiều người đánh giá là một trong những con đường đắt nhất hành tinh với mức đầu tư 2 tỉ đồng một mét.
Đường chạy qua các phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy), Xuân La (Tây Hồ) và Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm).
Đường chạy qua các phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy), Xuân La (Tây Hồ) và Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm).
Điểm đầu tuyến giao với đường Hoàng Quốc Việt, điểm cuối giao với đường 40m thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây.
Điểm đầu tuyến giao với đường Hoàng Quốc Việt, điểm cuối giao với đường 40m thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây.
Đường rộng 50m, có bốn làn xe mỗi bên, hai làn ôtô và hai làn xe máy.
Đường rộng 50m, có bốn làn xe mỗi bên, hai làn ôtô và hai làn xe máy.
Hiện tại trục đường này mới cho các phương tiện giao thông qua lại, đoạn nối giữa đường Hoàng Quốc Việt với đầu đường đoạn khu đô thị Tây Hồ Tây. Đoạn này có chiều dài khoảng hơn 600m.
Hiện tại trục đường này mới cho các phương tiện giao thông qua lại, đoạn nối giữa đường Hoàng Quốc Việt với đầu đường đoạn khu đô thị Tây Hồ Tây. Đoạn này có chiều dài khoảng hơn 600m.
Cây xanh, điện chiếu sáng đã được hoàn thiện. Phần lớn cây xanh ở tuyến đường này là bàng lá nhỏ (bàng Đài Loan).
Cây xanh, điện chiếu sáng đã được hoàn thiện. Phần lớn cây xanh ở tuyến đường này là bàng lá nhỏ.
Dải phân cách giữa tuyến đường rộng khoảng 5m, nhiều đoạn đã được trồng hoa và thảm cỏ xanh.
Dải phân cách giữa tuyến đường rộng khoảng 5m, nhiều đoạn đã được trồng hoa và thảm cỏ xanh.
Theo ghi nhận, trục đường với mặt cắt ngang 50m chạy qua khu đô thị Tây Hồ Tây vẫn chưa được thông xe.
Theo ghi nhận, trục đường với mặt cắt ngang 50m chạy qua khu đô thị Tây Hồ Tây vẫn chưa được thông xe.
Các hạng mục cuối cùng đang được hoàn thiện.
Các hạng mục cuối cùng đang được hoàn thiện.
Trước đó, dự án được dự kiến hoàn thành vào 30.4.2018. Tuy nhiên đến nay các hạng mục cuối cùng mới đang được hoàn thiện.

Người dân đang ngóng chờ được đi lại trên con đường có thể được coi là thẳng và đẹp nhất phía Tây thủ đô.
Nhiều người dân háo hức chờ lưu thông qua tuyến đường này. Ông Nguyễn Văn Dương (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) chia sẻ: "Đọc thông tin trên báo đài tôi tưởng đường đã thông xe rồi. Tôi đang rất chờ đợi tuyến đường này vì nếu nó được đưa vào hoạt động, quãng đường đi làm của tôi sẽ rút ngắn đi rất nhiều”.
Song Anh - Sơn Tùng
TIN LIÊN QUAN

Hiểm họa rình rập trên tuyến đường gom cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Long Nguyễn - Trần Khanh |

Mặc dù cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã đi vào hoạt động từ lâu và tạo ra nguồn thu "khủng" cho chủ đầu tư, thế nhưng trách nhiệm hoàn thiện tuyến đường gom 2 bên để phục vụ dân sinh lại dường như đang bị bỏ quên. Thời gian qua đi, tuyến đường gom dài hàng chục km đang dần xuống cấp, trở nên mất an toàn giao thông nghiêm trọng.

Hà Nội vay gần 100 triệu USD vận hành tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông

Theo Dân Trí |

TP Hà Nội sẽ vay lại từ Trung ương hơn 2.300 tỉ đồng (98,35 triệu USD) để giải ngân các hạng mục liên quan tới việc khai thác, vận hành kinh doanh tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.

Hà Nội: 8 năm thi công không xong một tuyến đường dài 2,3km

Phạm Đông - Thái Hà |

Mất gần 8 năm tiến hành thi công, đến nay dự án cải tạo 2,3km tuyến đường trên Quốc lộ 6 đoạn qua thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) vẫn chưa hoàn thành.

Xe ôm, bốc vác "chuyển nghề" chở thuê đào, quất những ngày cận Tết

Trần Tuấn - Nguyễn Kế |

Bắc Giang - Thay vì làm nhưng công việc như xe ôm, bốc vác, nhiều lao động tự do ở TP.Bắc Giang chuyển sang làm nghề chở thuê đào, quất những ngày cận Tết, thu nhập khoảng 1 triệu đồng/ngày.

Gỡ khó các quy định tạo nguồn cung cho nhà ở xã hội

B. Chương |

Kế hoạch triển khai 1 triệu nhà ở xã hội đang gặp khó khăn vì nhiều quy định không phù hợp với chủ trương xã hội hóa đầu tư để phát triển nhà ở xã hội, hoặc chưa đảm bảo tính khả thi, chưa phù hợp với tình hình thực tiễn.

NSƯT Chí Trung: “20 năm Táo Quân là quãng thời gian tươi đẹp của tôi”

Hiền Hương (thực hiện) |

NSƯT Chí Trung tiếp tục đảm nhận vai Táo Giao thông ở Táo Quân 2023. Anh chia sẻ với Lao Động hành trình 20 năm đã có ở Táo Quân và 6 tháng trải nghiệm cuộc sống về hưu sau khi nhận quyết định nghỉ chế độ từ tháng 6.2022.

Chứng khoán: Thị trường giữ trạng thái đi ngang trong ngắn hạn

Gia Miêu |

Xu hướng đi ngang ngắn hạn của thị trường chứng khoán dự báo sẽ tiếp tục được duy trì và chỉ số sẽ chuyển trạng thái vào sau kỳ nghỉ lễ.

Khán giả Việt Nam tiếc nuối chia tay huấn luyện viên Park Hang-seo

Chi Trần |

Người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối khi phải nói lời chia tay huấn luyện viên Park Hang-seo sau hơn 5 năm gắn bó.

Hiểm họa rình rập trên tuyến đường gom cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Long Nguyễn - Trần Khanh |

Mặc dù cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã đi vào hoạt động từ lâu và tạo ra nguồn thu "khủng" cho chủ đầu tư, thế nhưng trách nhiệm hoàn thiện tuyến đường gom 2 bên để phục vụ dân sinh lại dường như đang bị bỏ quên. Thời gian qua đi, tuyến đường gom dài hàng chục km đang dần xuống cấp, trở nên mất an toàn giao thông nghiêm trọng.

Hà Nội vay gần 100 triệu USD vận hành tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông

Theo Dân Trí |

TP Hà Nội sẽ vay lại từ Trung ương hơn 2.300 tỉ đồng (98,35 triệu USD) để giải ngân các hạng mục liên quan tới việc khai thác, vận hành kinh doanh tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.

Hà Nội: 8 năm thi công không xong một tuyến đường dài 2,3km

Phạm Đông - Thái Hà |

Mất gần 8 năm tiến hành thi công, đến nay dự án cải tạo 2,3km tuyến đường trên Quốc lộ 6 đoạn qua thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) vẫn chưa hoàn thành.