Chính thức ra mắt dòng Boutique Shophouse Melodia Bãi Kem

P.V |

Phân khu Boutique Shophouse Melodia thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc chính thức ra mắt thị trường ngày 24.11.2018 tới.

Nằm ở vị trí cửa ngõ của hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem, Boutique Shophouse Melodia với điểm nhấn là quảng trường âm nhạc rộng 8500m2, cùng thiết kế 2 mặt thoáng tựa như những giai điệu mới mẻ, trẻ trung trong bản hòa ca Nam Phú Quốc.

Giai điệu sôi động mới ở Nam Phú Quốc

Boutique Shophouse Melodia là dòng shophouse hoàn toàn mới mẻ ở Phú Quốc với những ưu điểm lớn về thiết kế, công năng cũng như vị trí, đặc biệt là có tính kết nối, tương tác mạnh mẽ với chuỗi dự án du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí tầm cỡ ở Nam đảo.

Trong tổng số 60 hécta của Sun Premier Village Kem Beach Resort, phân khu Boutique Shophouse Melodia chỉ chiếm 6,3 hécta với số lượng vô cùng hạn chế. Mỗi căn shophouse được xây dựng trên diện tích 105m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng 545m2. Ưu điểm lớn của dòng shophouse này là thiết kế hai mặt thoáng, công năng đa dạng, vừa có thể ở và kinh doanh, cho thuê linh hoạt.

Nằm trong quần thể dự án phong cách “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort, Boutique Shophouse Melodia hưởng trọn vẹn chuỗi hạ tầng, tiện ích hoàn hảo của toàn khu nghỉ dưỡng như bãi biển riêng, bãi để xe rộng gần 7.800m2, lòng đường chính rộng 12m, vỉa hè rộng 3m… Điểm nhấn của Boutique Shophouse Melodia là nằm kề bên quảng trường rộng tới 8500m2 - nơi hứa hẹn trở thành trung tâm tổ chức sự kiện, lễ hội, âm nhạc sôi động ở Nam đảo.

Là tâm điểm của siêu quần thể trị giá nhiều tỉ đô do Tập đoàn Sun Group kiến tạo ở Nam Phú Quốc, do đó, Boutique Shophouse Melodia hứa hẹn sẽ đóng vai trò trở thành trung tâm cung cấp các “dịch vụ du lịch 360 độ”, như cửa hàng mua sắm, ẩm thực, lưu niệm, spa, bar, cũng như các cơ sở lưu trú trung cấp… cho toàn Nam đảo.

Cơ hội đầu tư có một-không-hai

Phú Quốc vẫn đang cho thấy sức tăng trưởng du lịch ấn tượng. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, 10 tháng đầu năm 2018, đảo Ngọc đón hơn 3,3 triệu lượt khách du lịch, tăng 34% so với cùng kỳ. Doanh thu từ du lịch đạt 4.697,4 tỉ đồng, tăng khoảng 51% so với cùng kỳ.

Với định hướng trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế, Phú Quốc đã và đang nhanh chóng bổ sung hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, tăng cường kết nối với nhiều nơi trên thế giới qua các chuyến bay thẳng quốc tế. Những dự án đẳng cấp, các công trình kỷ lục thế giới, các tên tuổi quản lý vận hành uy tín quốc tế như Marriott, AccorHotels… đã xuất hiện ở Nam đảo, tạo đà tăng trưởng mới cho đảo Ngọc.

Sự xuất hiện của Boutique Shophouse Melodia đẳng cấp ở Bãi Kem - tâm điểm du lịch Nam Phú Quốc là lời giải cho “cơn khát” những sản phẩm dịch vụ du lịch thời thượng, giúp gia tăng trải nghiệm cho du khách, kéo dài thời gian lưu trú cũng như cải thiện mức chi tiêu của khách du lịch ở đảo Ngọc thiên đường.

Sự kiện ra mắt Boutique Shophouse Melodia diễn ra lúc 9h00 ngày 24.11.2018 tại KS JW Marriott Hanoi (Nam Từ Liêm, Hà Nội) và KS InterContinental Asiana Saigon (Quận 1, TPHCM).

Thông tin chi tiết liên hệ: Hotline - 1800 6505

Website: http://kembeachresort.com/

P.V
TIN LIÊN QUAN

Các nước Đông Nam Á đón Tết Nguyên đán thế nào?

Ngọc Vân |

Pháo hoa, múa lân và sắc đỏ rực rỡ tràn ngập đường phố, nhà cửa và quần áo là dấu hiệu của Tết Nguyên đán ở các nước Đông Nam Á.

Hà Nội: Ôtô gây tai nạn liên hoàn khiến 8 người bị thương

HỮU CHÁNH |

Chiếc ôtô con đâm trúng 6 xe máy trước khi đâm thẳng vào hộ lan bên đường và dừng lại. Vụ tai nạn khiến 8 người bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tết đi du lịch cũng được, về quê cũng được miễn là luôn hướng về gia đình

Nhóm PV |

Từ xưa tới nay, Tết vốn là dịp để gia đình sum họp sau một năm làm việc vất vả, bôn ba với những bộn bề cuộc sống. Tuy nhiên, xã hội ngày càng hiện đại, thay vì về nhà với gia đình, nhiều người trẻ lựa chọn cách đi du lịch để nghỉ ngơi sau 1 năm mệt nhoài với guồng quay công việc. Trong số Podcast ngày hôm nay, quý vị hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án của câu hỏi Tết nên về nhà hay đi du lịch?

Phạt 50 triệu đồng công ty in cờ nước ngoài lên pano trường đại học

HỮU CHÁNH |

In cờ nước ngoài lên pano của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) gây ra dư luận xấu, Công ty TNHH Quảng cáo Giang - xây dựng Thành An bị Công an tỉnh Bắc Ninh xử phạt 50 triệu đồng.

Những người phụ nữ vất vả mưu sinh mong kiếm đủ tiền về quê ăn Tết

Minh Hà - Việt Anh |

Những ngày cận Tết Nguyên đán 2023, chợ đầu mối hoa quả Long Biên luôn nhộn nhịp, tấp nập. Tại đây, không khó để bắt gặp hình ảnh những người phụ nữ cửu vạn vất vả kéo xe chở hàng chục chuyến hàng. Họ làm đến ngày 30 với mong muốn có đủ tiền về quê ăn Tết, sum họp cùng gia đình.

Bộ Quốc phòng trả lời về tuổi đi nghĩa vụ quân sự trước khi học đại học

Vương Trần |

Bộ Quốc phòng mới đây đã có trả lời liên quan đến kiến nghị của cử tri về tuổi phải đi nghĩa vụ quân sự - trước khi học đại học hoặc nghề.

Chuyện dở khóc, dở cười của những người chăm sóc thú cưng ngày Tết

PHẠM ĐÔNG - THU HIỀN |

Khi Tết đến xuân về, mọi người được quây quần bên gia đình thì những người chăm sóc thú cưng vẫn phải làm luôn chân, quanh quẩn bên những chú chó, mèo. Cũng từ đây đã xuất hiện những câu chuyện thú vị, hài hước và cảm động.

VPF lên tiếng về tranh cãi quảng bá tài trợ của Hoàng Anh Gia Lai

AN NGUYÊN |

Ông Nguyễn Minh Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có những chia sẻ xoay quanh tranh cãi về việc quảng bá cho tài nhà trợ của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2023.