Mở lại lối rẽ trên Vành đai 2,5 sau khi bị ngăn cách bởi hàng rào bê tông

Tùng Giang |

Sau hơn nửa tháng Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội yêu cầu Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà tháo dỡ hàng rào bê tông án ngữ giữa 2 làn đường dự án vành đai 2,5 (đoạn qua khu đô thị Định Công, quận Hoàng Mai), đến nay, doanh nghiệp này đã bắt đầu cho dỡ một phần tường rào gây bức xúc dư luận này.

Tùng Giang
TIN LIÊN QUAN

Đang dỡ tường rào bê tông chặn lối đi của dân trên đường Vành đai 2,5

Tùng Giang |

Ngày 1.11, công nhân tiến hành rỡ bỏ một phần tường rào bê tông án ngữ dọc đường Vành đai 2,5 (đoạn qua phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để mở lối đi lại cho người dân và phương tiện di chuyển.

Đề xuất giao nhà đầu tư tiếp tục thi công Dự án Vành đai 2,5 chậm 13 năm

Tùng Giang |

UBND quận Hoàng Mai vừa đề xuất TP Hà Nội gia hạn thực hiện hợp đồng cho nhà đầu tư dự án đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A). Thực tế hiện nay, dự án này đã chậm tiến độ 13 năm gây mất mỹ quan đô thị và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân.

Dự án Vành đai 2,5 ngổn ngang, rào bê tông vẫn chềnh ềnh do chậm tháo dỡ

Ngọc Thùy |

Chậm tiến độ 13 năm, khu vực thực hiện dự án đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A đi qua quận Hoàng Mai) luôn trong tình trạng ngập ngụa rác thải, khói bụi công trường mù mịt. Cùng với đó, hàng rào bê tông được chủ đầu tư dựng lên trái phép vẫn chềnh ềnh dù đã được Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội yêu cầu tháo dỡ từ hơn nửa tháng trước.

Không còn hái ra tiền, tài xế xe ôm công nghệ nửa buổi được 43.000 đồng

VÂN HI |

Hà Nội - Thu nhập giảm một nửa, vắng khách, nằm vắt mình trên xe hàng giờ để chờ khách là tình trạng chung của nhiều xe ôm công nghệ hiện nay. Mặc dù từng được xem là nghề "hái ra tiền" nhưng vì tính cạnh tranh cao, không ổn định, nhiều lái xe công nghệ không còn mặn mà xem đây là nguồn thu nhập chính.

Phát hiện di cốt niên đại 10.000 năm ở Hà Nam

Thu Giang |

Ngày 2.11, trong khuôn khổ Hội thảo khoa học thông báo Khảo cổ học Toàn quốc lần thứ 58 năm 2023, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam công bố thông tin về việc phát hiện di cốt người, có niên đại khoảng 10.000 năm tại huyện Kim Bảng (tỉnh Hà Nam).

Doanh thu quý III của Masan tăng 3% so với cùng kỳ 2022

Quang Dân |

Tại ngày 30.9.2023, tổng tài sản Tập đoàn Masan đạt 145.072 tỉ đồng (khoảng 5,89 tỉ USD). Trong khi đó, nợ phải trả công ty còn 106.999 tỉ đồng (khoảng 4,35 tỉ USD).

Đề nghị xử lý hình sự khi trốn đóng bảo hiểm xã hội từ 6 tháng trở lên

PHẠM ĐÔNG - NGÔ CƯỜNG |

Dự thảo luật đề xuất ngừng sử dụng hóa đơn đối với người sử dụng lao động trốn đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc từ 6 tháng trở lên, tuy nhiên đại biểu Quốc hội đề nghị hành vi này phải xử lý hình sự.

Hé lộ mức giá khủng của biển số ngũ quý 2 trong phiên đấu giá ngày 2.11

Hải Danh |

Đấu giá biển số ngày 2.11.2023: Kết thúc phiên đấu giá biển số ngày 2.11, biển số 37K-222.22 có mức trúng đấu giá lên đến 1,395 tỉ đồng. Đây là mức đấu giá khiến nhiều người chơi biển số bất ngờ bởi mức giá vượt gần gấp đôi giá cũ.

Đang dỡ tường rào bê tông chặn lối đi của dân trên đường Vành đai 2,5

Tùng Giang |

Ngày 1.11, công nhân tiến hành rỡ bỏ một phần tường rào bê tông án ngữ dọc đường Vành đai 2,5 (đoạn qua phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để mở lối đi lại cho người dân và phương tiện di chuyển.

Đề xuất giao nhà đầu tư tiếp tục thi công Dự án Vành đai 2,5 chậm 13 năm

Tùng Giang |

UBND quận Hoàng Mai vừa đề xuất TP Hà Nội gia hạn thực hiện hợp đồng cho nhà đầu tư dự án đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A). Thực tế hiện nay, dự án này đã chậm tiến độ 13 năm gây mất mỹ quan đô thị và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân.

Dự án Vành đai 2,5 ngổn ngang, rào bê tông vẫn chềnh ềnh do chậm tháo dỡ

Ngọc Thùy |

Chậm tiến độ 13 năm, khu vực thực hiện dự án đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A đi qua quận Hoàng Mai) luôn trong tình trạng ngập ngụa rác thải, khói bụi công trường mù mịt. Cùng với đó, hàng rào bê tông được chủ đầu tư dựng lên trái phép vẫn chềnh ềnh dù đã được Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội yêu cầu tháo dỡ từ hơn nửa tháng trước.