Chất lượng dịch vụ kém, Vietnamobile không thể "trói chân" khách

Thiên Bình |

Sau khi báo Lao Động đăng tải bài viết "Vietnamobile bị tố gây khó, "trói chân" khách hàng phản ánh việc một khách hàng bị nhà mạng này gây khó, không cho chuyển mạng giữ số, rất nhiều bạn đọc đã lên tiếng cho biết họ cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Bạn đọc Lê Tú cho biết: "Tôi có một số của mạng Vietnamobile đã gửi YCCM từ hôm 8.1.2019 đến nay vẫn chưa chuyển được mạng. Trong khi đó, số của tôi không vi phạm gì. Tôi có gửi email lên Cục trưởng cục Viễn thông và chưa nhận được hồi âm".

Nhiều bạn đọc khác cũng bày tỏ bức xúc vì nhà mạng "trây ì" không chuyển mạng cho khách và cũng không thông báo khách hàng còn thiếu những điều khoản gì để không chuyển được mạng.

"Tôi đã nộp phí CMGS từ ngày 5.1.2019 nhưng đến nay Vietnamobile vẫn luôn dùng lý do đã gửi yêu cầu lên cấp trên nhưng chưa được xử lý. Thậm chí, Vietnamobile còn chặn luôn số thuê bao của tôi khi gọi lên tổng đài, buộc phải dùng số khác để gọi. Không hiểu Cục thông tin viễn thông quản lý như nào để người dân bức xúc như vậy mà vẫn không vào cuộc giải quyết", bạn đọc Trần Dũng bày tỏ.

Nhiều khách hàng cho biết, chất lượng dịch vụ của nhà mạng này không đảm bảo là nguyên nhân khiến họ muốn chuyển mạng.

Bạn đọc Bùi Trang cho hay: Thật sự rất bức xúc với cung cách làm việc của Vietnamobile, thể hiện rõ 1 nhà mạng làm ăn không có trách nhiệm, chậm chạp, đùn đẩy giống như thời bao cấp!

Theo đó, ngày 5.3.2019. sim 09238xxxxx của chị Trang đang sử dụng tốt thì đột nhiên bị mất sóng thoại hoàn toàn. Sau một hồi gọi lên tổng đài tư vấn, chị Trang được yêu cầu thay sim. Thế nhưng dù đã đổi sim, chị vẫn không thể dùng được. Tiếp tục gọi lên tổng đài hỗ trợ khách hàng của Vietnamobile nhiều lần, câu trả lời vẫn là "chờ cấp trên giải quyết".

"Sim này tôi đã dùng 6 năm, hàng ngày công việc của tôi làm trên điện thoại. Thật sự thiệt hại về kinh tế. Vậy tôi xin hỏi đại diện của Vietnamobile: Lỗi là do tôi? Thiệt hại về kinh tế của tôi, ai sẽ chịu trách nhiệm? Khách hỏng sim xin làm lại phải bao nhiêu ngày mới cấp", chị Trang bức xúc.

Bạn đọc Vũ Tuấn Hải chia sẻ, ban đầu anh dùng không có vấn đề gì nhưng sau đó thấy trừ tiền quá nhanh, anh có gọi tổng đài khiếu nại nhiều lần. Thay vì hỗ trợ và giải thích cho khách, nhân viên tỏ thái độ khó chịu.

"Quá bức xúc với thái độ làm việc của Vietnamobile, tôi đã xin chuyển sang nhà mạng khác nhưng ròng rã suốt 20 ngày chuyển mạng, ngày nào cũng gọi lên tổng đài thì chỉ nhận được 1 câu nói là chuyển nóng thông tin cho bộ phận liên quan xử lý", bạn đọc cho biết.

Nhiều khách hàng bức xúc cho rằng, Vietnamobile không thể giữ chân khách hàng theo kiểu như vậy, mà phải nâng cao chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng thì tự khách họ sẽ gắn bó với nhà mạng.

Thiên Bình
TIN LIÊN QUAN

Vietnamobile bị tố gây khó, "trói chân" khách hàng

Phạm Dung |

Vietnamobile lại tiếp tục bị tố trói chân khách khi gây khó khách hàng có nhu cầu chuyển mạng giữ số.

Cuộc đua chuyển mạng giữ số: Nhà mạng nào mất nhiều khách nhất?

Thiên Bình |

Trong cuộc đua chuyển mạng giữ số, nhà mạng Vinaphone đang là đơn vị dẫn đầu về số lượng thuê bao chuyển đến thành công.

Thuê bao trả trước: Chuyển mạng giữ số cũng phải "trả giá"

Thế Lâm |

Từ hôm nay (1.1.2019), hơn 120 triệu thuê bao trả trước chính thức được chuyển mạng giữ số (MNP) theo thông tư của Bộ TTTT đã có hiệu lực. Việc cho MNP được kì vọng sẽ giúp thúc đẩy chất lượng của thị trường thông tin di động nhưng trên thực tế, tỉ lệ thuê bao thực hiện MNP rất thấp.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Khởi tố Giám đốc Trung tâm đăng kiểm duy nhất ở Hòa Bình

PV |

Hoà Bình - Cơ quan công an vừa khởi tố các bị can liên quan đến vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S thuộc Sở Giao thông vận tải Hòa Bình.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Vietnamobile bị tố gây khó, "trói chân" khách hàng

Phạm Dung |

Vietnamobile lại tiếp tục bị tố trói chân khách khi gây khó khách hàng có nhu cầu chuyển mạng giữ số.

Cuộc đua chuyển mạng giữ số: Nhà mạng nào mất nhiều khách nhất?

Thiên Bình |

Trong cuộc đua chuyển mạng giữ số, nhà mạng Vinaphone đang là đơn vị dẫn đầu về số lượng thuê bao chuyển đến thành công.

Thuê bao trả trước: Chuyển mạng giữ số cũng phải "trả giá"

Thế Lâm |

Từ hôm nay (1.1.2019), hơn 120 triệu thuê bao trả trước chính thức được chuyển mạng giữ số (MNP) theo thông tư của Bộ TTTT đã có hiệu lực. Việc cho MNP được kì vọng sẽ giúp thúc đẩy chất lượng của thị trường thông tin di động nhưng trên thực tế, tỉ lệ thuê bao thực hiện MNP rất thấp.