Tin tức Báo Lao Động

Lịch sử các kỳ EURO qua thống kê: Những năm 2000

TAM NGUYÊN |

3 kỳ EURO trong những năm 2000 chứng kiến chiến thắng bất ngờ của tuyển Hy Lạp, sự kịch tính của tuyển Pháp và sự thuyết phục của tuyển Tây Ban Nha.

Cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long được giảm án

Việt Dũng |

Ngoài tuyên giảm án cho cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, cấp phúc thẩm còn miễn trách nhiệm hình sự và giảm án cho 5 bị cáo khác trong đại án Việt Á.

2 đối tượng công chức, viên chức không tăng lương hưu lên 15% từ 1.7.2024?

Hà Lê |

Khi cải cách tiền lương thì 2 đối tượng công chức, viên chức nào sẽ không được tăng lương hưu lên 15%?

Giá nông sản hôm nay 17.5: Giá cà phê bất ngờ tăng

NHÓM PV |

Giá nông sản hôm nay 17.5: Tại sàn giao dịch giacaphe.com, giá cà phê hôm nay trung bình ở mức 102.300 VND/KG tăng 1.000 đồng so với ngày hôm trước (16.5). Giá cà phê cao nhất thu mua ở các vùng trọng điểm của Tây Nguyên (Đắk Lắk, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắk Nông, Kon Tum) được ghi nhận ở mức 102.500 VND/KG

Trò chuyện nhanh với bà Sáu Thia dạy bơi miễn phí ở Đồng Tháp

Ngọc Linh |

Phóng viên báo Lao Động có dịp vào thăm nhà và trò chuyện nhanh với bà Trần Thị Kim Thia (xã Hưng Thạnh, huyện Tháp Mười) - người phụ nữ dành hơn 1/3 cuộc đời mình để dạy bơi miễn phí cho hàng ngàn em nhỏ ở tỉnh Đồng Tháp.

Chỉ 1 dự án nhà ở xã hội tại Đà Nẵng được vay gói 120.000 tỉ đồng

Nguyễn Linh |

Ngày 17.5, UBND TP Đà Nẵng đã công bố danh mục các dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân trên địa bàn có nhu cầu vay vốn theo Chương trình tín dụng 120.000 tỉ đồng.

Thông qua đề nghị Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Nhà ở có hiệu lực sớm

PHẠM ĐÔNG |

Chính phủ đã thông qua đề nghị Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực sớm hơn 6 tháng; trình Quốc hội quyết định việc xây dựng, ban hành Nghị quyết theo trình tự, thủ tục rút gọn tại kỳ họp thứ 7.

Hình hài cầu gần 1.500 vượt sông Đáy nối Nam Định - Ninh Bình

Lương Hà |

Nam Định - Dự án đầu tư xây dựng cầu vượt sông Đáy nối hai tỉnh Nam Định và Ninh Bình (cầu vượt sông Đáy) đã hoàn thành khoảng 60% khối lượng, dự kiến hợp long vào tháng 12.2024.

Kiểm tra việc không công khai tiền quỹ hội phụ huynh tại Huế

PHÚC ĐẠT |

HUẾ - Lãnh đạo TP Huế yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo kiểm tra, công khai kết quả sự việc sau bài viết "Phụ huynh ở Huế phản ánh trường không công khai tiền quỹ hội phụ huynh" của Báo Lao Động.

Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn xin nghỉ hưu trước tuổi

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Ông Đoàn Minh Thọ - Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn vừa có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi.

Xe ôtô bốc cháy ngùn ngụt nghi do quấn rơm phơi giữa đường

TRẦN TUẤN |

Chiếc xe con đang lưu thông qua địa phận xã Tân Dân, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) thì bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt với nghi vấn do bị quấn rơm phơi trên đường rồi phát lửa.

Nối gót Jurgen Klopp, hai ngôi sao của Liverpool rời Anfield

An An |

Liverpool thông báo, sau Jurgen Klopp, bộ đôi cầu thủ Joel Matip và Thiago Alcantara sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải.

Thành viên Baby Monster: Rap ngang Lisa, nghi vấn bị đối xử bất công

Thái Anh |

Dù sở hữu vẻ ngoài dịu dàng nhưng Asa Baby Monster lại theo đuổi phong cách cá tính trên sân khấu. Cô cũng sở hữu giọng rap ấn tượng.

Lạc trong "mê cung" số nhà, người dân mong sớm được điều chỉnh

Linh Trang - Việt Anh |

Bộ Xây dựng đang lấy ý kiến của người dân đối với Dự thảo thông tư quy định đánh số và gắn biển số nhà, nhằm đưa ra các nguyên tắc thống nhất trong việc đánh số và gắn biển số nhà để khắc phục tình trạng “loạn biển số nhà” trong thời gian qua. Theo người dân, việc sửa đổi gắn biển số nhà mang đến nhiều lợi ích.

Ninh Bình chi 130 tỉ đồng xây dựng tuyến đường du lịch dài gần 4km

Quỳnh Trang |

Ninh Bình - UBND tỉnh cho biết, vừa ban hành quyết định phê duyệt dự án xây dựng tuyến đường du lịch kết hợp phát triển đô thị từ thị trấn Thiên Tôn đến cố đô Hoa Lư với tổng mức đầu tư 130 tỉ đồng.

Phát hiện nhân viên bán dâm cho khách tại Quảng Trị, chủ cơ sở massage bị xử phạt nặng

MAI DUNG |

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị bắt quả tang nữ nhân viên 25 tuổi bán dâm cho người đàn ông 39 tuổi tại một cơ sở massage ở huyện Hướng Hóa.

Đâu là tư thế ngủ tốt cho sức khỏe?

Nhật Minh (Theo lefigaro.fr) |

Theo tạp chí Le Figaro của Pháp, mỗi người đều có một tư thế ngủ khác nhau tùy thuộc vào thói quen của bản thân. Thế nhưng đâu mới là tư thế ngủ đúng? Nằm sấp hay nằm ngửa?

Khởi tranh Giải Bóng đá thanh niên công nhân Bình Dương vào ngày 19.5

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 17.5, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với các đơn vị tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về Giải Bóng đá thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô năm 2024. Đây là giải đấu được tổ chức dành riêng cho thanh niên công nhân lao động trẻ đang làm việc tại các doanh nghiệp ở Bình Dương.

Byeon Woo Seok, Kim Hye Yoon xem tập cuối "Cõng anh mà chạy" cùng khán giả

DƯƠNG HƯƠNG |

Một cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa các diễn viên, trong đó có nam nữ chính Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon, cùng khán giả sẽ được thực hiện khi phim “Cõng anh mà chạy" kết thúc.

Công đoàn Giao thông Vận tải Đắk Lắk phối hợp chăm sóc đoàn viên

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Ngày 17.5, Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Đắk Lắk tổ chức lễ ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Bệnh viện Mandic Việt Anh để nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động.