Tin tức Báo Lao Động

Cập nhật giá vàng hôm nay trong nước và thế giới 28.4

Bảo Bình |

Cập nhật giá vàng hôm nay 28.4: Chốt phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng thế giới giữ ở mức 2.338 USD/ounce.

Bộ Nội vụ đề xuất lập, quản lý hồ sơ địa giới đơn vị hành chính các cấp

HẠNH AN |

Bộ Nội vụ xác định 3 nội dung chính khi đề xuất lập hồ sơ địa giới đơn vị hành chính các cấp.

Người đàn ông tử vong nghi rò rỉ điện khi bơm nước tưới cây

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Một người đàn ông ở xã Cẩm Lạc (huyện Cẩm Xuyên) tử vong với nghi vấn bị điện giật khi dùng máy bơm để bơm nước tưới cây trong vườn.

Pep Guardiola đang muốn cầm cương Phil Foden

VIỆT HÙNG |

Trong mùa giải hay nhất từ trước tới nay của Phil Foden, Pep Guardiola muốn cậu học trò ngoài việc thăng hoa trên sân cỏ, sự điềm tĩnh và tỉnh táo cũng là điều cần được giữ vững.

1 xã ở Bình Định "bật đèn xanh" cho dân lấn bờ biển xây lều quán kinh doanh

Hoài Phương |

Về việc chính quyền địa phương xã tạo điều kiện cho các hộ dân lấn chiếm diện tích bãi biển để xây dựng lều quán, hoạt động kinh doanh buôn bán, lãnh đạo UBND xã Mỹ An (huyện Phù Mỹ, Bình Định) thừa nhận là không đúng quy định.

Trung Quốc cấy chip vào não để điều khiển robot bằng suy nghĩ

Hải Nguyễn |

Các nhà khoa học Trung Quốc vừa ra mắt hệ thống giao diện não - máy tính có tên gọi NeuCyber Array (BMI) tại lễ khai mạc diễn đàn Zhongguancun 2024 tại Bắc Kinh.

Nâng hạng 4 bệnh viện ở Thái Bình, người dân được thụ hưởng kỹ thuật cao

TRUNG DU |

Thái Bình - Ngày 12.4 vừa qua, UBND tỉnh Thái Bình ban hành quyết định nâng hạng bệnh viện từ bệnh viện hạng III lên hạng II cho 4 bệnh viện tuyến huyện: Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực (huyện Quỳnh Phụ), Đa khoa Hưng Nhân (huyện Hưng Hà), Đa khoa Thái Ninh (huyện Thái Thụy) và Đa khoa Nam Tiền Hải (huyện Tiền Hải).

U23 Việt Nam và những đội tuyển lỡ cơ hội tranh vé Olympic 2024

HOÀI VIỆT |

Thể thao Việt Nam đã chứng kiến những đội tuyển lỡ cơ hội tranh suất chính thức dự Olympic Paris (Pháp) 2024 một cách đáng tiếc. Trong số này có đội tuyển U23 Việt Nam.

Thăm hỏi gia đình 2 cán bộ kiểm lâm hy sinh khi chữa cháy rừng ở Hà Giang

Việt Bắc |

Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang đã đến thăm, chia buồn với gia đình 2 cán bộ kiểm lâm hy sinh trong lúc chữa cháy rừng tại huyện Vị Xuyên.

Đi xe máy, môtô vào đường cao tốc bị phạt đến 5 triệu đồng

Minh Hạnh |

Mặc dù đã có quy định cấm xe máy, môtô đi vào đường cao tốc nhưng một số người thiếu ý thức vẫn cố tình đi vào gây mất an toàn giao thông cho các phương tiện cùng lưu thông và bức xúc dư luận.

Vĩnh Long bắt quả tang chủ trang trại tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền

AN NHIÊN |

Công an Vĩnh Long bắt quả tang một tụ điểm đá gà ăn thua bằng tiền nằm sâu trong trại nuôi gà của đối tượng Nguyễn Trường Phong ở Phường 3, thành phố Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long), cùng 9 đối tượng khác tham gia mặc dù có người cảnh giới.

Người Cần Thơ đổ xô đi siêu thị tránh nóng, săn sale dịp lễ 30.4

Phong Linh |

Từ khung giờ nghỉ trưa, rất đông khách đổ về các siêu thị ở Cần Thơ để mua sắm, ăn uống, vui chơi trong những ngày nghỉ lễ 30.4 - 1.5.

Bắt hai đối tượng lừa đảo trên 4,4 tỉ đồng liên quan đến Công ty Linh Yến Phi

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam hai đối tượng liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản do Nguyễn Minh Tân, Giám đốc Công ty Linh Yến Phi cầm đầu.

Tài xế xe Limousine đánh võng trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bị tước giấy phép lái xe

Việt Dũng |

Đánh võng, lạng lách gây nguy hiểm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tài xế xe Limousine bị người đi đường ghi lại và Cảnh sát giao thông đã vào cuộc, tước giấy phép lái xe 3 tháng.

Giải Golf từ thiện tại Quảng Nam gây quỹ được 1,2 tỉ đồng cho trẻ em

Hoàng Bin |

Với sự đồng hành của Golfer huyền thoại Nick Faldo, giải Golf từ thiện Hoiana Open Golf Tournament 2024 - “Vì trẻ em Việt Nam” diễn ra tại Quảng Nam, đã gây quỹ được hơn 1,2 tỉ đồng.

Phát hiện một số thiếu sót các dự án điện gió đang vận hành ở Cà Mau

NHẬT HỒ |

Sau sự cố rơi cánh quạt của trụ tuabin gió ở tỉnh Bạc Liêu, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo kiểm tra các dự án điện gió đang vận hành và phát hiện một số thiếu sót.

Bắt đối tượng lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Dương Minh Cường bị bắt tạm giam về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Về xứ biển Sóc Trăng khám phá nghề đạp mong độc đáo

PHƯƠNG ANH |

Sóc Trăng - Nghề đạp mong tại ấp Mỏ Ó, xã Trung Bình, huyện Trần Đề đã tồn tại cả trăm năm qua. Những năm gần đây chính quyền địa phương còn tổ chức nhiều hội thi đạp mong nhằm giúp mọi người rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa bà con ngư dân xứ biển.

Đội hình dự kiến trận Tottenham vs Arsenal

An An |

Tottenham tiếp đón Arsenal trên sân nhà là cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng 35 Premier League.

Kỉ nguyên mới cho các huấn luyện viên trẻ khi Arne Slot được Liverpool lựa chọn

VIỆT HÙNG |

Không phải một cái tên đình đám để thay Jurgen Klopp, Liverpool đã chọn Arne Slot để tiếp tục hành trình sau 9 năm tuyệt vời với chiến lược gia người Đức.