Đây là khoản bảo tức đặc biệt trả thêm cho các khách hàng vì công ty đã kinh doanh hiệu quả những năm gần đây. Trước đó, năm 2015, Manulife cũng đã trả thêm khoản bảo tức trị giá 26 tỷ đồng cho các khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm có chia lãi.
Như vậy, bên cạnh việc được Manulife bảo vệ, khách hàng còn được đảm bảo lãi suất ổn định theo từng năm, được chia thêm bảo tức hấp dẫn, được hưởng dịch vụ bảo hiểm cao cấp nhờ vào chất lượng kinh doanh hiệu quả và phương châm “khách hàng là trọng tâm” của Manulife. Những năm gần đây, Manulife liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng. Kết thúc 2016, tăng trưởng của Manulife Việt Nam đạt mức hơn 50% trong hai năm liên tiếp.